Giải trí

Hồ Văn Cường lại nhận tin vui trước khi tự tổ chức liveshow riêng cho bản thân

Hồ Văn Cường lại nhận tin vui trước khi tự tổ chức liveshow riêng cho bản thân

Thời gian qua, Hồ Văn Cường phủ sóng nhiều sân khấu lớn nhỏ khắp cả nước và đã có dịp giao lưu trò chuyện với người hâm mộ. Bên cạnh đó thông tin Hồ Văn Cường sẽ tổ chức một liveshow riêng của mình ngay lập tức thu hút được sự quan tâm đông đảo của đội ngũ FC và người hâm mộ cả nước.

Theo đó đêm diễn sẽ diễn ra vào đầu năm 2023 như một dấu mốc quan trọng đánh dấu sự nghiệp âm nhạc ca hát của Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó danh ca Ngọc Sơn sẽ tham gia cùng hồ văn cường với tư các khách mời – người đã cùng đồng hành với Ngọc Sơn và là người nâng đỡ nam ca sĩ trẻ suốt thời gian rời khỏi nhà Phi Nhung.

Sau khi thông báo về liveshow ca nhạc của riêng mình, đêm nhạc của Hồ Văn Cường đã ‘cháy vé’. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng và tên tuổi của Hồ Văn Cường vẫn đang được hâm nóng và tình thương khán giả dành cho con nuôi Phi Nhung.

Chứng kiến thành công của Hồ Văn Cường, cộng đồng FC nam ca sĩ không khỏi vui mừng và gửi lời chúc tốt đẹp đến nam ca sĩ trẻ. Nhiều người hi vọng Hồ Văn Cường sẽ lấy điều đó làm động lực và cố gắng phát triển hơn nữa con đường sự nghiệp âm nhạc của bản thân. Đội ngũ FC và người hâm mộ sẽ luôn ở phía sau và yêu thương, hỗ trợ Hồ Văn Cường trên con đường phía trước.

Được biết những đêm diễn có Hồ Văn Cường đều thu hút đông đảo lượng người hâm mộ. Nam ca sĩ còn được nhận món quà tinh thần và vật chất từ những người thương yêu. Thậm chí còn có người không ngần ngại tặng Hồ Văn Cường quà bằng vàng và tiền mặt giá trị khủng.

Kể từ khi xảy ra ồn ào với Phi Nhung, Hồ Văn Cường rất ít khi hoạt động trên mạng xã hội. Nam ca sĩ lựa chọn rời khỏi nhà Phi Nhung và may mắn sau đó được danh ca Ngọc Sơn nâng đỡ. Hiện tại Hồ Văn Cường đã tự chủ được kinh tế và sự nghiệp nghệ thuật của riêng mình mà không cần thông qua quản lý.

 

Hé lộ loạt trang phục độc đáo của Táo Quân 2023

(Techz.vn) NTK Đức Hùng lần đầu hé lộ trang phục cho chương trình Táo Quân 2023.