Giải trí

Bảo Ngọc hé lộ lý do xót xa khiến cô ít sử dụng mạng xã hội dù mới đăng quang hoa hậu quốc tế

Bảo Ngọc hé lộ lý do xót xa khiến cô ít sử dụng mạng xã hội dù mới đăng quang hoa hậu quốc tế

Dù đang là 1 nàng hậu quốc tế được truyền thông chú ý nhưng HH Bảo Ngọc lại gây thắc mắc khi thời gian vừa qua cô quá ít hoạt động mạng xã hội. 

Mới đây nhất, nàng hậu đã đăng bài viết giải thích lý do đằng sau khiến cô ít hoạt động mạng xã hội trong nhiều ngày vừa qua: 

“Chào mọi người, đã lâu rồi Ngọc không lên Facebook cá nhân, cũng “bị” fan nhắc nhở khá nhiều lần rằng: Ngọc ơi, đăng bài lại đi, nếu không mọi người sẽ quên Ngọc đó. Thôi thì nghe lời fan, hôm nay Ngọc dùng Facebook lại, để chia sẻ về cuộc sống cá nhân, kết nối trở lại; còn fanpage Lê Nguyễn Bảo Ngọc sẽ dành cho những sự kiện và “cuộc sống hoa hậu” nhiều hơn”.

Điều đáng nói, nàng hậu cũng bất ngờ hé lộ rằng bà ngoại cô vừa qua đời: “Nói một xíu về những ngày qua. Chắc một số anh chị em, bạn bè cũng đã nghe về việc bà ngoại Ngọc mới mất. Bà ra đi lúc Ngọc đang ở Thái Lan và chuẩn bị diễn show đầu tiên vào ngày 6/12. Lúc đó, Ngọc hoàn toàn không hay tin vì gia đình sợ Ngọc lo nên không cho biết, nhưng sau đó tự mình cũng phát hiện ra qua Facebook của họ hàng.

Nói chung bi lụy thì đã qua, và gia đình đều tin rằng bà sẽ có những ngày tháng nhẹ nhàng hơn ở bên kia thế giới. Vì vậy, cũng không còn lo lắng, tang gia đã trở lại cuộc sống thường ngày. Hôm nay, Ngọc và gia đình xin cảm ơn những người thân thương có vô tình biết tin và gửi những lời chia buồn với Ngọc và gia đình. Cảm ơn tất cả vì suốt thời gian qua, mọi người vẫn luôn dõi theo Ngọc”. 

Khi biết được Bảo Ngọc vừa trải qua nỗi đau mất người thân, nhiều khán giả đã gửi lời động viên, chia sẻ với nàng hậu.

Sinh năm 2001, Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi đã trở thành Á hậu 1 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam và chỉ sau đó không bao lâu cô đã xuất sắc trở thành Tân Miss Intercontinental 2022. Không chỉ gây ấn tượng với chiều cao 1m85 cùng số đo 3 vòng vòng 85 - 62 - 95. Bảo Ngọc còn gây ấn tượng với cách ăn nói thông minh cũng khả năng tiếng Anh IELTS 8.0.

 

Hồ Văn Cường lại nhận tin vui trước khi tự tổ chức liveshow riêng cho bản thân

(Techz.vn) Trở lại hoạt động nghệ thuật, Hồ Văn Cường nhận liên tiếp tin vui khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng.