Thể thao

Quang Hải chốt ngày hội quân với ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu tuyên bố cứng ở AFF Cup 2022

Quang Hải chốt ngày hội quân với ĐT Việt Nam, Đoàn Văn Hậu tuyên bố cứng ở AFF Cup 2022

ĐT Việt Nam đang tập luyện tại Hà Nội để chuẩn bị cho AFF Cup 2022. Đây là giải đấu mà HLV Park Hang-seo có lực lượng mạnh nhất khi Quang Hải được Pau FC cho phép về nước hội quân. Mới đây, Đoàn Văn Hậu đã khẳng định tầm quan trọng của ngôi sao sinh năm 1997.

"Quang Hải lúc này đang tập huấn ở châu Âu. Tôi và anh Hải thỉnh thoảng có chia sẻ về cuộc sống ở bên đó. Theo tôi, anh ấy đã có một quãng thời gian vất vả và anh ấy cũng rất nỗ lực. Quang Hải là cầu thủ quan trọng của tuyển Việt Nam. Hai kỳ AFF Cup vừa qua, anh ấy đã thể hiện được tầm quan trọng. Có Quang Hải, tuyển Việt Nam sẽ mạnh hơn".

Đoàn Văn Hậu đánh giá rất cao vai trò của Quang Hải.

Văn Hậu và Quang Hải đã từng là đồng đội nhiều năm ở CLB Hà Nội và cả tuyển Việt Nam hiện tại. Bản thân Đoàn Văn Hậu cũng từng thi đấu ở Hà Lan nên anh hiểu những khó khăn mà người đàn anh phải trải qua. Trong khi đó, Quang Hải Hải lúc này đang chật vật cạnh tranh vị trí ở Pau FC tại Ligue 2.

Hiện tại, ngôi sao số một trong tay HLV Park Hang-seo đang rèn thể lực ở Thụy Sĩ. Quang Hải đã bỏ lỡ trận đấu với CLB Dortmund và sắp tới cũng vắng mặt ở cuộc đối đầu với Philippines. Tiền vệ 25 tuổi sẽ hội quân vào ngày 15/12.

Quang Hải đang tập huấn tại Thụy Sĩ trước khi về hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 15/12.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu với Philippines tại Hà Nội vào ngày 14/12. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu mở màn ở AFF Cup 2022 bằng chuyến làm khách đến sân của ĐT Lào vào ngày 21/12.

Đoàn Văn Hậu Hậu hy vọng bản thân sẽ duy trì được phong độ tốt để giành suất đá chính tại đội tuyển và cùng đồng đội vô địch AFF Cup: "Tuyển Việt Nam tôn trọng các đối thủ, coi mọi đội bóng đều là đối thủ lớn. Để vô địch, chúng tôi cần giành chiến thắng trước các đối thủ".

VN Sports 11/12 | Nam Định chiêu mộ cầu thủ ở lò đào tạo Barca, 2 sao ĐTVN bị ngộ độc thực phẩm

 

Tin bóng đá tối 9/12: Gà cưng bầu Đức xuất ngoại; ĐT Việt Nam chia tay 5 ngôi sao trước AFF Cup 2022

(Techz.vn) Tin bóng đá hôm nay 9/12: Gà cưng bầu Đức đạt thoả thuận gia nhập CLB Hàn Quốc; ĐT Việt Nam chia tay 5 ngôi sao trước thềm AFF Cup 2022; HLV Park Hang-seo lọt top 30 thế giới; Trực tiếp World Cup 2022 hôm nay: Brazil vs Croatia, Hà Lan vs Argentina.