Giải trí

Ngoại hình hiện tại của Việt Hương sau khi quyết định cao trọc đầu khiến dân tình ngỡ ngàng

Ngoại hình hiện tại của Việt Hương sau khi quyết định cao trọc đầu khiến dân tình ngỡ ngàng

Hồi đầu tháng 5, Việt Hương khiến dân tình một phen xôn xao khi chia sẻ trên trang Facebook cá nhân hình ảnh cạo trọc đầu để "chào dự án mới". 

Trước quyết định táo bạo của Việt Hương, chồng nữ danh hài khi đó cũng lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ đối với hành động của bà xã. Anh viết: "Mọi quyết định của em anh luôn ủng hộ! Nhưng kỳ này.... Thấy cưng thiệt! Lúc đọc kịch bản bả quay qua hỏi, em không đủ cá tính vô vai vì vai cộng đồng LGBT,  với vai này em không đủ cá tự tin vì mình lớn tuổi và body không đủ cơ bắp? Rồi chơi cái đầu, nhưng nói thiệt là ok nha "dợ". Chính thức khởi động dự án phim Web Drama "XÓM CHÙA".

Hơn 1 tháng kể từ sự kiện "cạo đầu" gây chấn động, Việt Hương mới đây đã đăng tải hình ảnh mới nhất, ngoại hình hiện tại khiến ai nấy đều bất ngờ.

Ngoại hình hiện tại của Việt Hương

Dù đã cạo đi mái tóc của mình nhưng nhan sắc xinh đẹp của nữ danh hài không hề giảm sút mà thậm chí còn cá tính và cuốn hút hơn trước rất nhiều. Cô lựa chọn phụ kiện là chiếc khăn màu đen, quấn gọn đỉnh đầu che đi phần tóc bị cạo, kết hợp với đó là bộ vest cùng màu và thần thái "ngầu đét" khiến cho Việt Hương nhìn không khác gì "chị đại giang hồ". Dưới phần bình luận, khán giả dành lời khen ngợi cho nữ danh hài: 

-Chị Hương cạo đầu mà vẫn đẹp xuất sắc.

-Chị đẹp của em bữa nay ngầu quá vậy nè. 

-Tạo hình lần này của chị chất chơi quá, nôn coi phim ghê. 

-Đúng là người đẹp nên làm gì cũng thấy đẹp hết. Coi bả diễn nét ngầu mà vẫn cưng quá đi.

-...

Việt Hương là diễn viên hài được khán giả cực kì yêu mến vì sự hài hước, duyên dáng đặc biệt. Cô cực kì đắt show và đatm nhiệm nhiều vai trò như MC, nhà sản xuất,... Dù công việc yêu cầu cao về ngoại hình nhưng nữ diễn viên vẫn sẵn sàng cạo đầu, điều này đủ để thấy sự hi sinh hết mình vì nghệ thuật của cô. Hi vọng sản phẩm mới của Việt Hương sẽ thành công vang dội, xứng đáng với tâm huyết mà nữ nghệ sĩ bỏ ra.

 

Ngỡ ngàng trước sự đối lập giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn sau khi kết thúc chuyện tình hơn thập kỷ

(Techz.vn) Hậu "đường ai nấy đi", những thông tin liên quan đến Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.