Giải trí

Ngô Kiến Huy tiết lộ góc khuất về Ninh Dương Lan Ngọc, 1 chi tiết khiến khán giả ngã ngửa vì bất ngờ

Ngô Kiến Huy tiết lộ góc khuất về Ninh Dương Lan Ngọc, 1 chi tiết khiến khán giả ngã ngửa vì bất ngờ

Chương trình “Lại nhà nọc chơi” vừa lên sóng tập 2 với sự tham gia của khách mời Ngô Kiến Huy. Với sự hài hước vốn có, nam ca sĩ mang đến không khí vui nhộn cho chương trình của đàn em ngay khi xuất hiện. Vừa qua, clip hậu trường tập 2 được tung ra, ghi lại những khoảnh khắc có một không hai trước khi ghi hình của các nghệ sĩ.

lan-ngoc-ngo-kien-huy-1

Trong lúc ngồi trò chuyện với nhau, Ninh Dương Lan Ngọc và Ngô Kiến Huy thay phiên tâng bốc độ giàu có của đối phương. Trong khi nữ chính “Gái già lắm chiêu” gây choáng vì tiết lộ chàng Bắp có mức cát xê rất khủng thì ngược lại, Ngô Kiến Huy lại tuyên bố đàn em là đại gia ngầm.

Cụ thể, giọng ca “Truyền thái y” cho biết mình có được ngày hôm nay đều nhờ Ninh Dương Lan Ngọc giúp đỡ: “Nhờ Ninh Dương Lan Ngọc giới thiệu đất cho tôi mua nên tôi mới sinh lời. Ninh Dương Lan Ngọc nhiều đất lắm, có thể nói là một trong những đại gia bất động sản ở Việt Nam. Vừa rồi tôi thấy Ninh Dương Lan Ngọc ký mảnh đất hơn 60 tỷ xong”.

lan-ngoc-ngo-kien-huy-2

Ngay lập tức Lan Ngọc chặn lời đàn anh. Nữ diễn viên đổi sang chủ đề khác, hỏi đối phương muốn quà tân gia là gì. Đáp lại, Ngô Kiến Huy cho biết nhà mình vẫn còn thiếu rất nhiều thứ, nhưng nếu được đàn em có thể tặng tráp vàng khoảng 50-60 triệu đồng là được.

Ngược lại, Ngô Kiến Huy hứa sẽ tặng quà nhà mới cho Lan Ngọc là hai chú ngựa vì đàn em tuổi ngựa. Vẫn biết đây chỉ là màn “chém gió” vui đùa của hai nghệ sĩ nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi bàn tán về thu nhập của họ. Không ít người tỏ ra bất ngờ khi biết Lan Ngọc còn buôn bán bất động sản “mát tay” như vậy. Hóa ra sau vẻ e thẹn của một ngọc nữ màn ảnh là nữ đại gia ngầm có tư duy kinh doanh rất đáng gờm.

ninh-duong-lan-ngoc-1

Quả thật, dù rất kín tiếng, ít khi chia sẻ về tài sản đang sở hữu nhưng không thể phủ nhận độ giàu có của Lan Ngọc “không phải dạng vừa”. Với vị thế hiện tại của Lan Ngọc trong showbiz, cũng dễ hiểu vì sao cô lại “cá kiếm” được nhiều như vậy. Có thể nói Ninh Dương Lan Ngọc đang là diễn viên nổi tiếng, được yêu mến nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Đã vậy còn cả tài kinh doanh đất đai thì đủ hiểu Lan Ngọc giàu có ra sao.

 

Ninh Dương Lan Ngọc để lộ mức cát xê khủng của Ngô Kiến Huy, thu nhập 1 ngày đủ gây choáng váng

(Techz.vn) – Trong show mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc không hiểu vô tình hay cố ý đã để lộ thông tin mật về cát xê của Ngô Kiến Huy.