Giải trí

Ngô Kiến Huy liên tiếp có động thái lạ giữa ồn ào con trai ruột không muốn gặp bố

Ngô Kiến Huy liên tiếp có động thái lạ giữa ồn ào con trai ruột không muốn gặp bố

Những ngày gần đây, công chúng dậy sống khi Thanh Thảo lần đầu tiết lộ thân phân thật của Jacky Minh Trí là con trai ruột của Ngô Kiến Huy cho cậu bé. Ngây lập tức, nhiều người lại chú ý đến phản ứng của Ngô Kiến Huy ra sao?

Ngay sau khi sự việc lan truyền, Ngô Kiến Huy liên tục đăng tải hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội. Mới đây, anh còn đăng tải hình ảnh troll đầy hài hước của bản thân với caption: “Góc nghiêng, góc dọc và đây là góc đựng chè 10 chén”.

Tiếp theo đó, cách đây ít giờ, giọng ca “Truyền Thái Y” còn đăng tải hình ảnh vui vẻ, nở một nụ cười thoải mái và selfie. Nhiều người để ý rằng có vẻ như Ngô Kiến Huy không hề quan tâm đến sự việc và bỏ ngoài tai mọi lời dị nghị.

Người hâm mộ cũng thở phào nhẹ nhõm khi thấy chàng Bắp đã vui vẻ hơn hôm qua, khi anh bất ngờ thay ảnh đại diện với gương mặt trầm tư, đượm buồn kèm dòng trạng thái ẩn ý: “Dừng lại hay cố gắng tiếp tục”.

Theo đó, từ ngày Thanh Thảo làm giấy tờ hợp pháp để nhận nuôi bé Jacky Minh Trí là con ruột của em gái mình, nữ ca sĩ luôn cố gắng chăm sóc và dành nhiều điều tốt đẹp nhất. Tuy nhiên, đến một ngày Jacky bất ngờ phát hiện mình không phải là con của người bố hiện tại, lập túc đến hỏi Thanh Thảo. Dù khá đau lòng nhưng cô vẫn phải nói ra sự thật:

“Trên đường đi, mẹ nói cho cậu biết sự thật cha của cậu là ai. Và giải thích cho cậu hiểu, khi cha mẹ của cậu đến với nhau, họ là những người trẻ, cần phải lo công việc và sự nghiệp nên họ không có thời gian chăm sóc cậu. Từ khi cậu ra đời đến nay, cha ruột quá bận rộn nên chưa từng 1 lần gặp mặt nên cậu không biết là ai cũng đúng thôi.

Vì mẹ Thảo lớn hơn cha mẹ cậu đến 10 tuổi lận nên mẹ Thảo biết cách chăm sóc cậu, và tại khi cậu mới sinh ra cậu cute baby lắm nên mẹ Thảo yêu lắm, phải mang cậu về nuôi và đưa cậu sang Mỹ học luôn. Cậu sống với mẹ Thảo từ nhỏ đến lớn, ở Việt Nam rồi sang Mỹ" - Thanh Thảo viết.

Sau lời giải thích của mẹ, Jacky đã nói không muốn gặp bố. Thanh Thảo chia sẻ: "Mẹ: “Yes con. Do you want to meet your father con?” (Đúng vậy con. Con có muốn gặp bố của con không?)". Cậu: “No, I dont want to cry” (Không, con không muốn phải khóc) và nước mắt cậu lưng tròng. Nói thật, tim mẹ cũng tan chảy... Mẹ không biết sự lưng tròng ấy là cậu đang suy nghĩ gì?".

Điều này khiến ai cũng phải xót xa bởi có lẽ, trong sâu thẳm tâm hồn của trẻ thơ, chắc hẳn Jacky thực sự rất buồn nhưng cậu bé đang tỏ ra mạnh mẽ hơn để mẹ không lo lắng.

 

Hé lộ mâu thuẫn giữa Tóc Tiên và mẹ ruột, phải dọn ra khỏi nhà vì quá nhiều xung đột

(Techz.vn) Bạn thân Tóc Tiên đã tiết lộ về mâu thuẫn giữa Tóc Tiên và mẹ ruột, đến bây giờ cả hai vẫn chưa thể hàn gắn.