Giải trí

Hé lộ mâu thuẫn giữa Tóc Tiên và mẹ ruột, phải dọn ra khỏi nhà vì quá nhiều xung đột

Hé lộ mâu thuẫn giữa Tóc Tiên và mẹ ruột, phải dọn ra khỏi nhà vì quá nhiều xung đột

Mới đây, trong chương trình “Nói Đi Ngại Gì”, ca sĩ Mai Tiến Dũng đã chia sẻ về thời gian đưa Tóc Tiên ra khỏi nhà mẹ ruột. Đây cũng là lần đầu anh tiết lộ mối quan hệ của Tóc Tiên và mẹ của cô cũng như mâu thuẫn chưa thể hàn gắn.

Mai Tiến Dũng tiết lộ mâu thuẫn giữa Tóc Tiên và mẹ ruột.

Nam ca sĩ tâm sự: “Vì hai mẹ con hay có xích mích, không vui cùng nhau nên có nói Tiên ơi nếu được em ra ngoài ở với anh để biết đâu sau này hai mẹ con sẽ tốt hơn. Khi thấy tình cảm của mẹ và Tiên không được tốt thì Dũng không muốn nó xấu hơn, mình nên lùi lại một bước đi. Dũng nghĩ cô không vui khi mở lời đưa Tiên ra khỏi nhà, Dũng mong một ngày cô hiểu Dũng là người trân quý gia đình và muốn cái kết hai mẹ con nói chuyện với nhau".

Tóc Tiên từng phải ra khỏi nhà vì quá nhiều xung đột với mẹ.

Tóc Tiên có môt thời gian dài sống cùng Mai Tiến Dũng. Dù khá thoải mái trong mối quan hệ bạn bè nhưng đến khi chung nhà sẽ có nhiều khác biệt trong cách sống. Cả hai còn là những người khác giới, dù hiểu nhau đến mức nào thì mỗi người đều có một lối sống riêng.

"Ở Mỹ Dũng học được việc có không gian riêng và tôn trọng nó. Mình chỉ nên góp ý thôi, nếu như không chấp nhận thì không sống chung được. Dũng đi học không ở gần gia đình nhiều, Dũng ở chung với bạn thì mình phải khác. Khi Tiên về cũng vậy thôi, Tiên có cái không quen nhưng anh em góp ý với nhau". – Mai Tiến Dũng tâm sự.

Trước đó, Tóc Tiên cũng từng hé lô mâu thuẫn giữa mình và mẹ đẻ. Giọng ca “Ngày mai” chia sẻ về mối quan hệ khá căng thẳng với phụ huynh trong cuộc sống ở Mỹ. Sau đó, Mai Tiến Dũng chính là người hỗ trợ chỗ ở và nữ ca sĩ quyết định dọn ra ngoài ở để giảm bớt xung đột.

Mai Tiến Dũng là người anh thân thiết nhiều năm của Tóc Tiên.

Tóc Tiên từng chia sẻ rằng trong khoảng thời gian mới sang Mỹ du học, mọi thứ đều vô cùng bỡ ngỡ thì cô nhận được sự giúp đỡ hết mình từ Mai Tiến Dũng. Nam ca sĩ cũng chính là người hỗ trợ Tóc Tiên từ những bước đi đầu tiên ở sân khấu âm nhạc hải ngoại, cho đến việc đi lại, ăn ở tại Mỹ. Tóc Tiên - Mai Tiến Dũng có rất nhiều điểm chung như âm nhạc, mua sắm, thời trang, đi du lịch…

Cả hai từng vướng tin đồn hẹn hò trong quá khứ.

Trước nghi vấn hẹn hò, giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh khẳng định cô và Mai Tiến Dũng chỉ là anh em thân thiết, luôn bên cạnh nhau trong cuộc sống. Nếu ở Mỹ nữ ca sĩ được Mai Tiến Dũng giúp đỡ, thì khi về Việt Nam cô lại hết mình hỗ trợ đàn anh.

 

‘Ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn gây lo lắng khi tiết lộ vừa ngã cầu thang, nén đau phục vụ khán giả

(Techz.vn) Dù bị ngã sưng chân, “Ông hoàng nhạc sến” khiến nhiều người cảm động vì hành động ý nghĩa, tri ân đến người hâm mộ.