Giải trí

Phản ứng lạ của Trấn thành khi bị chỉ trích ‘chảnh chọe’, phớt lờ người hâm mộ

Phản ứng lạ của Trấn thành khi bị chỉ trích ‘chảnh chọe’, phớt lờ người hâm mộ

Vào trưa ngày 21/9, một cư dân mạng đã đăng tải một đoạn clip gặp Trấn Thành trên phố. Người này cho biết đã xin chụp hình cùng Trấn Thành nhưng khó quá. Anh tỏ thái độ ung dung bước sang đường, phớt lờ mọi lời xin chụp ảnh cùng của người hâm mộ.

Ngay lập tức, nhiều ý kiến tranh cãi nổ ra gay gắt, cho rằng Trấn Thành “chảnh”, không thân thiện như những gì thể hiện trên truyền hình.

Trấn Thành bị tố chảnh chọe với fan, phớt lờ lời mời chụp ảnh cùng.

Trước những luồng ý kiến nhận xét của cộng đồng mạng, Trấn Thành đã chia sẻ trạng thái lạ khiến CĐM chú ý. Cụ thể, nam MC đăng ảnh ôm bà xã Hari Won đầy bình yên ngắm nhìn hoàng hôn ở Sài Gòn. Anh tuyệt nhiên không hề nhắc đến ồn ào liên quan tới mình thời gian gần đây.

Trấn Thành đăng tải hình ảnh ôm vợ ngắm hoàng hôn.

Phản ứng này của Trấn Thành cũng cho thấy anh không quan tâm tới những thị phi ngoài kia, mà chỉ đang cố gắng tập trung vào công việc cũng như những giây phút yên bình, hạnh phúc bên bà xã Hari Won.

Đây không phải lần đầu tiên nam MC quốc dân bị rơi vào trường hợp như thế này. Trong chuyến du lịch Sa Pa trước đó cùng Hari Won và hội bạn, các thành viên trong đoàn đều nghiêm chỉnh tuân thủ các qui định đeo khẩu trang, hạn chế tiếp xúc gần với người lạ bởi tình hình dịch bệnh còn căng thẳng.

Anh cũng từng gặp ý kiến trái chiều khi không chụp ảnh cùng fan khi đi Sapa.

Khi được fan đề nghị chụp ảnh giao lưu, Trấn Thành nhanh chóng từ chối vì: “Thành không biết tình trạng sức khoẻ của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho 1 đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?”. Lý do hợp tình, hợp lý của ông xã Hari Won được người hâm mộ đồng loạt tán thành.

 

Clip nóng: Trấn Thành bị nghi phớt lờ người hâm mộ xin chụp ảnh, hứng chỉ trích vì kiêu ngạo?

(Techz.vn) Cách đây vài giờ, Trấn Thành liên tục nhận về ý kiến trái chiều khi lộ clip phớt lờ người hâm mộ ngay tại nơi công cộng.