Giải trí

Bên trong biệt thự 400 tỷ của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn, hé lộ bí mật bất ngờ trong phòng ngủ

Bên trong biệt thự 400 tỷ của ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn, hé lộ bí mật bất ngờ trong phòng ngủ

Vừa qua, tại phần tiếp theo của chương trình “Gõ cửa thăm nhà”, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đã giới thiệu đến khán giả căn nhà trị giá 400 tỷ mà anh đang ở. Căn biệt thự của nam danh ca tọa lạc trên vị trí đắc địa của Sài Gòn, vô cùng nguy nga, bề thế với lối kiến trúc riêng biệt, độc đáo.

Căn biệt thự 400 tỷ của Ngọc Sơn 

Ngọc Sơn là một người con trọng chữ “Hiếu”, vì thế nam danh ca để rất nhiều bức phù điêu nhắc nhở về lòng hiếu thảo, phận làm con với những dòng chữ cho chính anh nghĩ ra như: “Đạo con chữ hiếu làm đầu, công cha nghĩa mẹ suốt đời con nghe"; "Lòng mẹ tình cha là hơn tất cả. Tất cả trên đời là hơi thở của con"…

Khắp nơi trong nhà, "ông hoàng nhạc sến" treo rất nhiều phù điêu về chữ "hiếu".
Bàn ghế phòng ăn cũng nam danh ca thiết kế bằng chất liệu gỗ.

Ngọc Sơn còn có sở thích tập gym rèn luyện sức khỏe. Anh đầu tư xây hẳn một phòng gym, bàn bóng chuyền trong nhà để rèn luyện thể lực. Tôi mê tập gym lắm, ngày nào cũng phải tập. Nhờ đó nên đến tuổi này tôi vẫn giữ được vóc dáng săn chắc và sức khỏe ổn định. Ngoài ra, tôi còn tập bóng bàn để luyện mắt". – Ông hoàng nhạc sến chia sẻ.

Ngọc Sơn dựng hẳn một bàn bóng chuyền trong nhà.

Được biết, Ngọc Sơn vô cùng yêu thích đồ gỗ. Trong phòng khách, anh đểm một bộ đồng kị bằng gỗ quý, được trạm trổ tinh xảo, lâu đời, ước tính giá trị lên đến trên nửa tỷ đồng. Không những vậy, anh còn dùng những chiếc ghế gỗ đắt tiền, trạm trổ kì công làm ghế ăn, đặt trong nhà bếp, và cả phòng ngủ. Tổng cộng trong nhà Ngọc Sơn phải có tới vài bộ ghế gỗ đắt tiền. Đây là phong cách đặc biệt chỉ có ở anh.

Trong nhà treo rất nhiều ảnh của "ông hoàng nhạc sến".

Ngọc Sơn còn cho biết là người rất yêu bản thân nên treo ảnh mình khắp nhà, từ phòng khách đến phòng ngủ. Những bức ảnh đều từ thời kỳ huy hoàng, vàng son nhất của Ngọc Sơn. Đặc biệt, nam danh ca còn treo lên tưởng cả một chiếc xe đạp càng han gỉ. Được biết, chiếc xe đạp này anh dùng thời là sinh viên nghèo khó. Đây cũng chính là chiếc xe chở Quyền Linh đến trường Sân khấu học.

Chiếc xe "cà tàng" Ngọc Sơn hở Quyền Linh đi học được treo ở một góc nhà.

Sau khi giới thiệu qua về căn biệt thự 400 tỷ, Ngọc Sơn lần đầu hé mở cánh cửa phòng ngủ bí mật của mình cho khán giả xem. Trong phòng ngủ để rất nhiều đồ đạc nhưng ấn tượng nhất phải kể đến chiếc máy đếm tiền, được anh dùng để đếm tiền cát-xê sau mỗi đêm đi hát, chạy show về.

“Ông hoàng nhạc sến” còn đặt một két sắt rất to và kèm theo một con lợn đất màu hồng dễ thương. Lý giải về lí do này, Ngọc Sơn cho biết: “Tôi cứ đút tiền vào con heo này, lâu lâu thấy hoàn cảnh khó khăn nào đáng thương xót thì đập ra để lấy tiền cho họ".

Ngọc Lan phát hiện ra máy đếm tiền của Ngọc Sơn.
Anh còn để một con heo đất vô cùng dễ thương trong phòng ngủ.

Cuối cùng, Ngọc Sơn giới thiệu phòng thu tiền tỷ anh mới đầu tư trong nhà, với nhiều trang thiết bị hiện đại, đắt tiền. Anh chia sẻ: "Tôi hát được tất cả các loại tông giọng, nữ hát tông nào tôi đều theo được hết. Có lần tôi hát song ca với Thanh Thảo, tôi bảo cô ấy cứ hát mọi tông cô ấy thích. Thanh Thảo hát tông nào tôi cũng theo. Thanh Thảo nghe xong choáng luôn".

Phòng thu hiện đại như studio của Ngọc Sơn.

“Ông hoàng nhạc sến” đã có hơn 30 năm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, ghi dấu ấn bằng việc sở hữu hàng loạt bản hit dình đám cũng như hiện nay là cái tên được “chọn mặt gửi vàng” trên các chương trình lớn ở trong nước lẫn hải ngoại.

Ngọc Sơn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến".
Hiện tại, nam danh ca sống cùng mẹ tại biệt thự 400 tỷ.

Dù trước đây gặp phải nhiều lùm xùm đời, “ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn đến hiện tại dã cho công chúng thấy hình ảnh đẹp của mình thông qua nghệ thuật và cách sống ngoài đời thường. Công chúng mong rằng trong tương lai, anh có thể tìm kiếm được hạnh phúc cho riêng mình.

Nguồn ảnh: MCV

 

Hết nắm tay thân mật, Midu tiếp tục công khai ‘tình tứ’ với bạn thân Trấn Thành

(Techz.vn) Dù luôn phủ nhận tình cảm với “bạn thân Trấn Thành”, Midu vẫn thoải mái nắm tay thân mật giữa chống đông người. Mới đây, người đẹp còn công khai “tình tứ” với “bạn trai tin đồn” khiến ai cũng bất ngờ.