Giải trí

‘Em gái triệu phú’ Cẩm Ly bật khóc nhớ về quá khứ đen tối, phải nhường ‘con cưng’ cho Phương Thanh

‘Em gái triệu phú’ Cẩm Ly bật khóc nhớ về quá khứ đen tối, phải nhường ‘con cưng’ cho Phương Thanh

Mới đây (14/9), tại chương trình Music Box, Minh Tuyết – em gái Cẩm Ly đã bật khóc khi nhớ về quãng thời gian khó khăn, cô đơn khi qua Mỹ lập nghiệp.

Minh Tuyết cho biết bản thân bắt đầu sự nghiệp đi hát cùng chị gái Cẩm Ly và thu âm cho hãng đĩa Kim Lợi của anh Minh Vy ngay từ thập niên 90. Chính lúc đó là thời kì bùng nổ của Làn Sóng Xanh, tạo bệ phóng cho nhiều ca sĩ tên tuổi.

Nhưng bất ngờ, Minh Tuyết lại rẽ hướng nghệ thuật, một thân một mình sang Mỹ sinh sống và tạo dựng sự nghiệp từ đầu. “Thời điểm mới sang Mỹ là giai đoạn khó khăn nhất của tôi. Tôi qua Mỹ có một mình, sự nghiệp chẳng có gì, phải bươn chải cuộc sống.” – Minh Tuyết bộc bạch.

Nữ ca sĩ cho biết ngay sau khi sang Mỹ thì “Làn Sóng Xanh” bùng nổ, chị gái Cẩm Ly liên tục được hát trên sân khấu lớn, đồng thời những người đồng nghiệp của Minh Tuyết như Lam Trường, Phương Thanh,.. cũng từ đó mà nổi tiếng, đi hát khắp nơi.

“Tôi còn rất trẻ, nên khao khát được hát trong tôi khi ấy rất khủng khiếp. Nhìn các bạn đi hát khắp nơi còn tôi bên Mỹ không được đi hát, tôi buồn lắm. Nhưng tôi không làm gì được vì mới qua Mỹ chân ướt chân ráo, đâu có được nhiều cơ hội đứng trên sân khấu. Tôi vừa cô đơn, vừa lẻ loi khi phải sống một mình ở nơi đất khách quê người, lại không được hát như mình muốn. – Minh Tuyết bật khóc nhớ lại quãng thời gian “đen tối”.

Minh Tuyết cho biết cô đã từng tuyệt vọng đến độ gọi điện về hỏi mẹ: “Mẹ ơi, con có nên quay trở về không?”. Lúc đó, cô chỉ có suy nghĩ muốn về Việt Nam ngay lập tức, để đứng trên sân khấu Làn Sóng Xanh, cùng vị trí với các ngôi sao như Cẩm Ly. Lam Trường, Phương Thanh.

Nhưng sau đó, sự hiếu thắng, tự ái trong lòng “Em gái Cẩm Ly” vẫn rất cao nên quyết định không quay trở về mà cố gắng bám trụ. Cuối cùng, may mắn đã đến với với nữ ca sĩ: “May mắn thay, tôi được khán giả và Tổ nghiệp thương. Trong lúc quá cô đơn, chán nản, tôi quyết định hát lại những bài hit của các ngôi sao trong nước, không hiểu sao lại được khán giả yêu thích, đón nhận.”

Minh Tuyết cũng chia sẻ về quá khứ “nhường” bài hát cho Phương Thanh. Cô tiết lộ có một bài hát mà ai cũng nghĩ Phương Thanh hát đầu tiên nhưng thực chất Minh Tuyết mới là người thu âm đầu tiên, có tên là “Tình xa khuất”. Đây là bài hát cuối cùng mà nữ ca sĩ thu âm cho trung tâm Kim Lợi trước khi sang Mỹ. Dù đã quay hình cho bài hát đó, nhưng vì sang Mỹ nên không phát hành nữa.

“Lúc tôi sang Mỹ, anh Minh Vy gọi điện sang nói với tôi: "Em ơi, bây giờ trung tâm đang cần bài cho ca sĩ Phương Thanh mà lại đang thiếu bài trầm trọng. Em cho phép anh được dùng bài này đưa cho Phương Thanh hát. Mong em nhường lại bài này cho Phương Thanh". Tôi nghe xong cũng đồng ý

Thế là trung tâm Kim Lợi cho Phương Thanh thu âm rồi phát hành bài Tình xa khuất. Mãi tới sau này họ mới phát hành bản thu của tôi. Ai cũng tưởng tôi cover lại Phương Thanh, nhưng thực ra, bài đó là của tôi và tôi mới là người hát đầu tiên.” – “Em gái Cẩm Ly” cho biết.

Ca sĩ Minh Tuyết là em gái út trong gia đình có 2 người chị nổi tiếng, giàu có là ca sĩ Cẩm Ly và Hà Phương. Cô hiện đang có một sự nghiệp đáng nể và cuộc sống giàu có xa hoa bên ông xã doanh nhân Diệp Nghi Keith.

Năm 2000, Minh Tuyết và ông xã hoàn tất thủ tục kết hôn và về sống chung một nhà. Sau đó, chính Diệp Nghi Keith trở thành động lực để Minh Tuyết nỗ lực, bứt phá trong sự nghiệp. Tuy nhiên 13 năm sau cặp đôi mới quyết định tổ chức hôn lễ để ra mắt mọi người bằng một đám cưới xa hoa tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM.

Sau gần hai thập kỷ chung sống với nhau Minh Tuyết và chồng hiện vẫn chưa sinh con. Minh Tuyết thừa nhận trước kia cô tạm hoãn chuyện con cái để tập trung cho sự nghiệp nhưng thời gian gần đây đã có kế hoạch sinh con. Vợ chồng cô tâm niệm con cái là lộc Trời cho, chỉ cần cả hai luôn yêu thương và chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống với nhau, còn khi nào có con tùy thuộc vào duyên số.

 

Nhã Phương giấu diếm, Trường Giang lại ‘buột miệng’ làm lộ bí mật con gái đầu lòng bấy lâu nay

(Techz.vn) Dù Nhã Phương luôn cố gắng giấu kín thông tin về cô con gái đầu lòng, mới đây Trường Giang lại buột miệng làm lộ bí mật giấu kín bấy lâu nay.