Giải trí

Nghi vấn Hiền Hồ bị hack nick Facebook, antifans đổ xô bình luận khiếm nhã dưới bài đăng

Nghi vấn Hiền Hồ bị hack nick Facebook, antifans đổ xô bình luận khiếm nhã dưới bài đăng

 

Hiền Hồ có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Nổi tiếng sau bản hit Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, giọng ca sinh năm 1997 ngoài giọng hát giàu cảm xúc còn được khán giả yêu mến nhờ tính cách ngây ngô, đáng yêu. Tuy nhiên, hồi đầu năm 2022, nữ ca sĩ bất ngờ trở thành tâm điểm khi lộ loạt ảnh thân mật cùng đại gia U60 đã có gia đình.

hien-4-1676640490.jpg
Hiền Hồ từng là gương mặt được khán giả trẻ vô cùng yêu mến

Thời điểm đó, trước áp lực lớn từ dư luận, Hiền Hồ đã lên tiếng xin lỗi, cầu mong sự tha thứ và lui về "ở ẩn" hơn 6 tháng trời. Đến tháng 9/2022, cô nàng bất ngờ tái xuất bất chấp gây ra tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Dù đã cố gắng sống kín tiếng nhưng hễ có bất cứ động thái nào thì cô nàng lại bị đông đảo antifans "tấn công" bằng cách chỉ trích, tẩy chay.

Tối 17/2, trên trang Facebook cá nhân, nữ ca sĩ khiến dân tình khó hiểu khi đăng tải bức ảnh bãi rác kèm 3 biểu tượng cảm xúc băng gâu.

hien-2-1676640491.jpg
Bài đăng khó hiểu của Hiền Hồ khiến nhiều người cho rằng cô nàng bị hack nick Facebook

Trước động thái lạ lùng này, nhiều người cho rằng rất có thể nữ ca sĩ đã bị hack nick Facebook. Cũng có người "đoán già đoán non" đây chỉ là một "chiêu trò" truyền thông giống với việc Sơn Tùng M-TP đổi ảnh đại diện Facebook thành màu đen để gây sự chú ý trước khi ra sản phẩm mới. Đáng nói, không ít antifans "mượn gió bẻ măng", đổ xô vào dưới bài đăng của nữ ca sĩ để bình luận đầy khiếm nhã:

-Chị trốn chỗ nào vậy em nhìn nãy giờ không thấy.

-Tìm địa điểm hợp với mình đó em.

-Tìm lại chính mình à.

-Cuối cùng cũng dám show nhân cách của mình cho thiên hạ rồi sao.

-Hiền chụp ảnh trước gương à.

-....

hien-3-1676640491.jpg
Hiền Hồ cố gắng trở lại showbiz bất chấp làn sóng tẩy chay mạnh mẽ của antifans

Có thể thấy, dù ồn ào đã qua gần 1 năm nhưng vẫn có không ít khán giả vẫn còn "nóng mắt" với sự xuất hiện của Hiền Hồ. Trước phản ứng tiêu cực từ một bộ phận công chúng, giọng ca Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng luôn giữ thái độ im lặng, làm lơ. Đối với động thái khó hiểu mới nhất, phía nữ ca sĩ cũng chưa có bất cứ phản hồi nào.

 

Bạn trai của Thư Vũ Về Nhà Đi Con bất ngờ tuyên bố chia tay sau gần 2 năm bị tung clip chăn gối

Thông báo mới đây của bạn trai Vũ Thị Anh Thư (Thư Vũ) cho biết, mình và đối phương đã chính thức không còn quan hệ yêu đương.