Giải trí

Nghi ngờ Thủy Tiên sử dụng không đúng 80 triệu đã ủng hộ, Hằng Túi bất ngờ bị CĐM chỉ trích

Nghi ngờ Thủy Tiên sử dụng không đúng 80 triệu đã ủng hộ, Hằng Túi bất ngờ bị CĐM chỉ trích

Hằng Túi là một trong những "hot mom" nổi tiếng nhất nhì Hà thành, cô sở hữu lượt follow "khủng" trên trang cá nhân và nhận được sự tương tác lớn của cư dân mạng mỗi khi chia sẻ gì đó.

Gần đây nhất, Hằng Túi đã gây xôn xao khi công khai nhờ cộng đồng mạng tìm giúp khoản của mình trong bản sao kê của Thuỷ Tiên. Thậm chí, cô nàng còn nhấn mạnh việc Thuỷ Tiên chắc chắn đã nhận được tiền, nhưng quan trọng là vợ Công Vinh đã dùng như thế nào.

Thuy-Tien-Hang-Tui-1

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều tài khoản đã vào và bênh vực Thủy Tiên, đồng thởi chỉ trích “hot mom” Hằng Túi dựa hơi, “ké fame” để được nổi tiếng.

Thuy-Tien-Hang-Tui-2

Hằng Túi đã lập tức lên tiếng, cô cho biết mình chỉ là đang "tám" chuyện cùng mọi người ở trang cá nhân mà thôi. Mặt khác, lý lẽ của Hằng Túi trong vụ bị nói dựa hơi này là: Nếu lấy ‘“fame” thì phải có khách hàng ra tiền các bác ơi, chứ nick ảo có mua hàng cho tôi đâu, làm loạn thêm.

Thuy-Tien-Hang-Tui

Phía dưới phần bình luận của Hằng Túi, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng cảm với bức xúc của cô nàng. Netizen gật gù vì sự thật rằng nếu Hằng Túi có ý định "ké fame" thì sao lại toàn là nick ẩn vào trang cá nhân cô nàng chỉ với mục đích chỉ trích. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người còn để lại bình luận cho rằng sự thắc mắc của Hằng Túi về số tiền đã chuyển khoản cho Thuỷ Tiên là đúng, vì một khi đã có những ý kiến trái chiều xảy ra về việc từ thiện thì bản thân người đóng góp cũng có quyền được thắc mắc:

"Người ta gửi tiền người ta có quyền thắc mắc chứ nhỉ? Không ý kiến thì bảo là thấy vấn nạn mà thờ ơ, ý kiến thì bảo "ké fame". Chắc "fame" này ok quá hay sao mà ké?"

"80 triệu có ít đâu mà không được thắc mắc chị ơi, làm cho tới chứ chị."

"Mang tiếng rồi mang tiếng thêm một tí cũng chả sao, có khi còn đắt hàng hơn chị ạ."

"Toàn nick ảo cản đường thôi mà chị."

"Thế mà họ cũng nghĩ ra, "thêu dệt" được đến chịu..."

 

Từng tin tưởng gửi cho Thủy Tiên 80 triệu đồng, Hằng Túi ‘quay xe’ nghi ngờ, có phát ngôn gây choáng

(Techz.vn) – Từng rất tin tưởng Thủy Tiên nhưng sau gần 1 năm ồn ào từ thiện xuất hiện, Hằng Túi bây giờ lại nảy sinh nghi ngờ. Hot mom này mới đây gây sốt khi đưa ra nhiều lập luật cho thấy thái độ nghi ngờ với bà xã Công Vinh.