Giải trí

Thủy Tiên - Công Vinh gặp 'biến' lớn sau livestream sao kê 'gây bão' dư luận

Thủy Tiên - Công Vinh gặp 'biến' lớn sau livestream sao kê 'gây bão' dư luận

Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn sau sự việc sao kê “dậy sóng” dư luận, Công Vinh đã có những trải lòng về những mất mát sau sự việc vừa qua.

Anh cho biết, sau khi sao kê số tiền hơn 177 tỷ đồng tiền từ thiênh, vợ chồng anh muốn chứng minh mình minh bạch, đồng thời muốn kiện những người đã cố ý bôi nhọ danh dự của vợ chồng anh. Mặc dù đã sao kê đầy đủ số tiền từ thiện, nhưng Thủy TiênCông Vinh vẫn bị cộng đồng mạng tấn công dữ dội, điều này không chỉ ảnh hưởng đến uy tín của 2 vợ chồng mà còn liên lụy đến công việc của cả 2.

Cong-Vinh-Thuy-Tien

Công Vinh cho biết, thời gian qua vợ chồng anh đã mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo vì nhiều nhãn hàng không dám hợp tác.

“Thời gian qua, chúng tôi mất rất nhiều thứ. Họ phá nhiều hợp đồng quảng cáo, các tài khoản ảo đã vào trang web của các nhãn hàng tấn công, chửi bới và đánh dấu 1 sao để  nhiều nhãn hàng không dám hợp tác với chúng tôi.”

Cong-Vinh-Thuy-Tien-1

Sau ồn ào này, Công Vinh cho biết vợ chồng anh vẫn tiếp tục làm từ thiện nếu điều kiện cho phép: “Chúng tôi thấy rằng, việc làm từ thiện hay không sau này không phụ thuộc vào việc ai nói gì. Nếu thấy cần thiết phải làm thì chúng tôi phát tâm giúp người nghèo, còn đến đó nếu có ai làm rồi thì thôi.

Nhưng nói như vậy thì không có nghĩa chúng tôi ngưng làm từ thiện hoặc không làm từ thiện nữa. Tùy thuộc hoàn cảnh và thời điểm mà thôi", ông xã Thủy Tiên chia sẻ.

 

Không phải Thủy Tiên – Công Vinh, luật sư ‘réo tên’ Đờm Tướng Cướp mới là ‘trùm cuối’

(Techz.vn) - Vị luật sư này cho biết, Đờm Tướng Cướp mới là người tham lam vô độ, hoang tưởng quyền lực, thao túng showbiz gây xôn xao dư luận.