Giải trí

Từng tin tưởng gửi cho Thủy Tiên 80 triệu đồng, Hằng Túi ‘quay xe’ nghi ngờ, có phát ngôn gây choáng

Từng tin tưởng gửi cho Thủy Tiên 80 triệu đồng, Hằng Túi ‘quay xe’ nghi ngờ, có phát ngôn gây choáng

Những ngày qua, vụ việc từ thiện của Công Vinh – Thủy Tiên vẫn là chủ đề nóng trên mạng xã hội. Cặp đôi đã đến tận ngân hàng, livestream sao kê. Hai vợ chồng khẳng định mình chỉ dùng duy nhất 1 tài khoản để kêu gọi quyên góp. Đồng thời họ cũng tuyên bố sẽ khởi kiện những người vu khống, đưa tin sai sự thật về mình. 18 nghìn trang sao kê được Thủy Tiên chia sẻ lên mạng xã hội cho dư luận tiện theo dõi, kiểm tra.

cong-vinh-thuy-tien-5

Tuy nhiên, công chúng vẫn đặt ra những nghi ngờ, chất vấn ngược lại Thủy Tiên – Công Vinh. Bản sao kê đến nay vẫn bị soi mói từng chút một. Đặc biệt, một mạnh thường quân nổi tiếng cũng có những chia sẻ đầy ẩn ý, tỏ thái độ nghi ngờ cách làm từ thiện của Thủy Tiên. Người đó chính là Hằng Túi – hot mom nổi tiếng trên mạng xã hội.

Trong chia sẻ mới đây, Hằng Túi cho biết mình đã lần lượt gửi 30 triệu đồng và 50 triệu đồng vào tài khoản của Thủy Tiên. Cô cho rằng số tiền này chắc chắn đối phương đã nhận được, nhưng “dùng như thế nào thì không dám chắc”.

hang-tui-6

hang-tui-7

hang-tui-1

Một số cư dân mạng phản bác Hằng Túi, cho rằng cô không nên vội vàng kết luận khi cơ quan chức năng chưa vào cuộc điều tra. Để phản bác lại, Hằng Túi chia sẻ: “Thời điểm đó chị không biết họ làm từ thiện lâu năm rồi em ạ. Sau này đọc nhiều bài viết phân tích mới thấy có vấn đề. Và chị nghĩ sau đó họ minh bạch thu chi nhưng từ đó đến nay 1 năm lùm xùm và không có hồi kết. Theo em chị đang sai à? Đợt đó rất nhiều người khuyên chị Tiên cho kế toán và kiểm toán đi cùng. Và chị là 1 trong số đó, nhưng chị ấy không làm”.

hang-tui-8 hang-tui-9

hang-tui-2

Tâm sự thêm, Hằng Túi cho rằng hầu hết những người đi làm từ thiện luôn có kế toán. Trong suốt 20 năm qua cô đã gặp nhiều người làm từ thiện nên hiểu rõ về vấn đề này. “Quỹ nào ổn hay không ổn 1 vài lần lộ ngay thôi, cứ chờ đi em”, hot mom bình luận.

Nói về việc Công Vinh – Thủy Tiên chậm trễ sao kê, Hằng Túi chia sẻ: “Đến giờ này mới làm thì thật sự sai rồi. Bây giờ đi chữa thôi, 1 năm trời không làm rõ dù bao nhiêu đồn thổi. Nếu là các bạn thì hành vi cũng như thế nên thấy là bình thường à?”.

hang-tui-3

Theo Hằng Túi, việc minh bạch thu chi là cách duy nhất để Công Vinh – Thủy Tiên lấy lại lòng tin ở công chúng. Riêng bản sao kê vừa được tung, hot mom đưa ra quan điểm: “Nó gọi là liệt kê giao dịch. Ví dụ em ra bank em bảo em cần liệt kê tất cả giao dịch dưới 1 triệu từ 1-31/5 chẳng hạn, họ sẽ in ra cho em, em trả phí, cái này chị vẫn làm với bank. Còn sao kê thì giống như Lý Hải – Minh Hà up đó”.

hang-tui-4

Những chia sẻ của Hằng Túi đang khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngừng. Nhiều người đồng quan điểm với bà mẹ 6 con cho rằng những nghi ngờ của cô hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên, fan Thủy Tiên lại tỏ ra không hài lòng, liên tục phản ứng ngược lại với Hằng Túi.

 

Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện sau khi Thủy Tiên tung sao kê, ngoại hình và động thái đặc biệt gây xôn xao

(Techz.vn) – Sau thời gian im ắng, mới đây Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trở lại. Hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ cùng động thái trên MXH khiến nhiều người chú ý.