Giải trí

Nghe tin Phi Nhung sức khỏe yếu đi 2 ngày qua, Xuân Lan bất ngờ đăng đàn ‘cầu xin’ gây xôn xao

Nghe tin Phi Nhung sức khỏe yếu đi 2 ngày qua, Xuân Lan bất ngờ đăng đàn ‘cầu xin’ gây xôn xao

Mới đây, Siêu mẫu Xuân Lan bất ngờ đăng tải bài viết đề cập đến Phi Nhung trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý của nhiều người. Cụ thể Xuân Lan viết:

“Nếu thương chị Nhung thật sự thì làm ơi đừng post status gây hoang mang nữa ạ. Vậy sẽ gây phiền phức đến những người đang hết lòng cứu chị", Xuân Lan chia sẻ.

Phi-Nhung-xuan-lan-1

Xuân Lan cũng vô cùng hoang mang khi đọc được những thông tin về Phi Nhung sáng nay, cô không hiểu sao nhiều người lại phải làm như vậy, bất chấp nó có ảnh hưởng thế nào đến người thân thật sự.

“Sáng đọc báo thấy hết hồn. Sao cứ vậy hoài. Thân ai nấy lo đi trời! Cứ muốn mình được tương tác bất chấp nó ảnh hưởng thế nào đến người thân thật sự. Còn BV thì bị làm phiền bởi truyền thông và người hâm mộ.”

Phi-Nhung-xuan-lan

Phi-Nhung-xuan-lan-2

Theo đó, sáng nay một nguồn tin cho biết Phi Nhung hiện yếu hơn từ 2 ngày qua. Trên trang cá nhân Ca sĩ Đan Kim cho biết mình đã gọi trực tiếp cho người thân của đàn chị để hỏi thăm tình hình: “Hôm nay đã chích một loại thuốc cuối cùng và huyết áp chị cũng đỡ hơn… Nhưng tình hình rất nguy kịch… Cầu mong chị vượt qua để về Mỹ với con gái chị… Thương chị quá, vượt qua nhé chị ơi”, Đan Kim viết.

phi-nhung-3

Tuy nhiên, trước đó lại xuất hiện một số thông tin cho rằng Phi Nhung đã tỉnh táo hơn, thậm chí còn khóc khi nhắc đến các con. Nhiều luồng dư luận trái chiều khác nhau dẫ đến người hâm mộ không biết thực hư sự việc ra sao. Hiện tại, rất nhiều nghệ sĩ và khán giả đang từng ngày cầu nguyện cho Phi Nhung mau chóng khỏi bệnh.

 

Người thân tiết lộ Phi Nhung được tiêm 1 loại thuốc cuối cùng, nói rõ tình hình thật sự lúc này

(Techz.vn) – Trong chia sẻ mới đây, Đan Kim cho biết cô đã gọi trực tiếp cho người thân của Phi Nhung để hỏi thông tin. Theo đó, người thân tiết lộ nữ nghệ sĩ đã được tiêm một loại thuốc cuối cùng.