Giải trí

Nghe Ngọc Trinh nói mang bầu ở tuổi 33, Vũ Khắc Tiệp phát hoảng nhưng phản ứng sau đó mới bất ngờ

Nghe Ngọc Trinh nói mang bầu ở tuổi 33, Vũ Khắc Tiệp phát hoảng nhưng phản ứng sau đó mới bất ngờ

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh là hai cái tên song hành với nhau trong gần 2 thập kỉ qua. Được ông bầu quê Nam Định dẫn dắt, từng bước đưa lên ngôi vị "nữ hoàng nội y" của Vbiz, Ngọc Trinh luôn dành cho đàn anh tình cảm đặc biệt trân trọng. Thời mới vào nghề, chân dài Trà Vinh từng có khoảng thời gian hẹn hò với Vũ Khắc Tiệp, không ngần ngại bày tỏ tình cảm với đàn anh, tuy nhiên sau đó không lâu, cặp đôi quyết định chia tay, trở thành bạn tri kỉ của nhau cho đến tận bây giờ. 

cobau4
cobau3
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã gắn bó với nhau được gần 2 thập kỷ

Thời quan qua, cả hai dính dính nghi vấn "cạch mặt" khi hầu như không có tương tác gì trên MXH. Mãi cho đến mới đây, tin đồn này mới được xóa bỏ khi Ngọc Trinh thực hiện thử thách gọi điện cho Vũ Khắc Tiệp khi tham gia vào 1 buổi giao lưu trực tuyến.

Theo đó, cô nàng phải gọi điện cho Vũ Khắc Tiệp báo tin có bầu để xem phản ứng của anh ra sao. Chân dài Trà Vinh cực kì hào hứng, cô lập tức nhấc máy gọi đàn anh nhưng... không liên lạc được. Tuy nhiên sau đó, ông bầu quê Nam Định đã gọi lại. "Nữ hoàng nội y" liền báo tin động trời: "Em có bầu rồi. Anh nhận làm ba đứa bé được không?". Tin tức này như "sét đánh ngang tai" khiến Vũ Khắc Tiệp phát hoảng, dồn dập hỏi lại: "Thật không vậy? Thật không?".

Vũ Khắc Tiệp hoảng hồn khi Ngọc Trinh báo có bầu (Ảnh minh họa)

Người đẹp sinh năm 1989 liền "diễn sâu": "Thật, giờ không liên quan đến ba đứa nhỏ, giờ anh nhận làm ba nó đi". Vũ Khắc Tiệp vẫn như không tin vào tai mình, anh hỏi lại 1 lần nữa: "Em nói thật hay đùa đấy?". Nghe đàn em xác nhận lại, Vũ Khắc Tiệp liền đồng ý mà không suy nghĩ gì thêm. Dù chỉ là thử thách vui nhưng phản ứng của Vũ Khắc Tiệp khiến ai nấy đều "ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa". Có thể thấy, việc ông bầu quê Nam Định sẵn sàng làm cha của con Ngọc Trinh cũng đủ cho thấy sự thân thiết của đôi bên như nào. 

Cả hai coi nhau là tri kỉ, gắn bó cả trong công việc lẫn cuộc sống hằng ngày

20 năm gắn bó, đồng hành với nhau bất kể mọi hoàn cảnh khó khăn, mối quan hệ của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đến hiện tại vẫn khiến dân tình vô cùng tò mò. Dù được dân tình "đẩy thuyền" nhiệt tình nhưng cặp đôi vẫn khẳng định chỉ coi đối phương là tri kỉ chứ không phải tình cảm nam nữ.

 

Làm mẹ đơn thân nhiều năm, Phương Thanh lần đầu nói rõ giới tính thật, nhan sắc U50 gây ngỡ ngàng

(Techz,vn) Có con gái nhiều năm nhưng không lấy chồng, Phương Thanh lần đầu nói rõ giới tính thật của bản thân.