Giải trí

Làm mẹ đơn thân nhiều năm, Phương Thanh lần đầu nói rõ giới tính thật, nhan sắc U50 gây ngỡ ngàng

Làm mẹ đơn thân nhiều năm, Phương Thanh lần đầu nói rõ giới tính thật, nhan sắc U50 gây ngỡ ngàng

Phương Thanh là nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt. Không chỉ sở hữu giọng ca đầy nội lực cùng loạt bản hit đi cùng năm tháng, nữ ca sĩ còn dấn thân sang diễn xuất và có được "gia tài" phim ảnh ấn tượng không kém. Sự nghiệp thành công nhưng cuộc sống của giọng ca Đêm Lao Xao lại đầy thăng trầm thị phi. 

Phương Thanh và con gái

Chưa một lần lên xe hoa nhưng Phương Thanh đã có 1 con gái, danh tính cha ruột của bé Gà được cô giữ kín suốt nhiều năm. Phải đến khi tình cũ qua đời, nữ ca sĩ sinh năm 1973 mới công khai con gái và hé lộ 1 số thông tin về bố ruột của bé Gà. Cho đến gần đây, cô tiếp tục trở thành tâm điểm khi dính nghi vấn hẹn hò trai đẹp kém 17 tuổi Doãn Chí Kiên. Sau khi "bạn trai tin đồn" sinh năm 1993 bị bóc trần chuyện có gia đình, Phương Thanh mới lên tiếng cô và đàn em chỉ là quan hệ công việc, bạn bè, 

Chuyện tình cảm phức tạp, ồn ào, Phương Thanh không ít lần bị nghi ngờ có xu hướng yêu đồng tính. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng ca Đêm Lao Xao lần đầu lên tiếng nói rõ về giới tính của mình. Cô viết: "Sau 25 năm kể lại câu chuyện: Chuyện về người con gái và sau 12 năm trời lại sáng. Giới tính thẳng, nữ tánh nha. Em thẳng tắp nhưng lâu lâu hay quẹo xíu chọc ghẹo mọi người cho vui thôi ạ".

Bài đăng mới nhất của Phương Thanh

Không ít lần "thả thính" hội chị em, Phương Thanh phải lên tiếng đính chính "ghẹo cho vui" để tránh nhiều khán giả hiểu lầm giới tính thật của mình. Dân tình cũng không quá bất ngờ vì trước đó, nữ ca sĩ từng trải qua nhiều mối tình sâu đậm với người khác giới. Điều được chú ý nhất chính là nhan sắc U50 của cô. Nhờ làn da căng bóng và thần sắc rạng rỡ nên nhìn Phương Thanh Thanh tươi trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. Dưới phần bình luận, khán giả hết lời khen ngợi: 

Cận cảnh nhan sắc "chị đẹp" Phương Thanh

-Chị Chanh xinh quá.

-Ngày càng thấy nàng đẹp hơn đó. 

-Chị đẹp vẫn luôn trẻ trung và hát hay như ngày nào. 

-Dù cong hay thẳng vẫn yêu chị rất nhiều.

-...

 

Tin trưa 13/7: Cậu IT từng ở phe bà Hằng gặp biến căng hậu bị bắt; Vợ cũ U70 của Mr.Đàm gặp khó khăn

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 13/7: ‘Cánh tay phải’ 1 thời của bà Nguyễn Phương Hằng gặp ‘biến lớn’ sau khi bị cơ quan chức năng bắt giữ; Vợ cũ U70 của Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gặp khó khăn, muốn khóc khi được em ruột Hoài Linh làm điều này;...