Giải trí

Nghệ sĩ Quốc Thuận hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại của Phi Nhung sau khi trở nặng phải chuyển viện

Nghệ sĩ Quốc Thuận hé lộ tình hình sức khỏe hiện tại của Phi Nhung sau khi trở nặng phải chuyển viện

Mới đây, trong một bài viết được đăng tải trước đó cầu nguyện cho ca sĩ Phi Nhung, Quốc Thuận đã cập nhật tình hình sức khỏe của giọng ca “Bông điên điển” trong phần bình luận. Sau 4 ngày nhập viện, sức khỏe của Phi Nhung đã có tiến triển tốt.

Cụ thể, nam nghệ sĩ cho biết: “Cập nhật thông tin ngày 30/8:

"Ngày đầu tuần đầy năng lượng tích cực ngon lành, Phi Nhung đã tốt hơn hôm qua, chúng ta tiếp tục cầu nguyện và cảm ơn các bác sĩ Chợ Rẫy, quá tuyệt vời!”

quoc-thuan-phi-nhung

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả thở phào nhẹ nhõm, tiếp tục cầu nguyện cho Phi Nhung sớm vượt qua khó khăn này. Trước đó, diễn viên Quốc Thuận vẫn thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của Phi Nhung theo từng ngày trong bài viết này để khán giả có thể an tâm hơn.

quoc-thuan-phi-nhung-1

Ngày 27/8, Showbiz Việt xót xa khi nghe tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19. Theo thông tin từ quản lý của nữ ca sĩ cho biết, nguyên nhân Phi Nhung nhiễm Covid-19 được cho là sau chuyến đi từ thiện tại tâm dịch về: “Hơn hai tuần trước, Phi Nhung đi từ thiện về và bị cảm. Cô ấy nghi ngờ bản thân nhiễm virus nên chủ động đi bệnh viện kiểm tra, sau đó xét nghiệm PCR cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Mong mọi người cùng cầu nguyện cho Phi Nhung vượt qua thời gian khó khăn này".

quoc-thuan-phi-nhung-3

Hiện tại, khán giả và bạn bè vẫn từng ngày mong chờ tin từ Phi Nhung, mong nữ ca sĩ sẽ mạnh mẽ để chiến thắng bệnh dịch.

 

Rầm rộ hình ảnh Phi Nhung trên giường bệnh, nằm thở máy, thực hư khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) Trên MXH bất ngờ lan truyền hình ảnh nữ ca sĩ Phi Nhung đang trên giường bệnh, nằm thở máy. Quản lý của cô cũng lập tức lên tiếng khiến CĐM xôn xao.