Giải trí

Thúy Diễm đăng đàn cảnh báo ‘chiêu thức’ lừa đảo mới mùa dịch khiến CĐM vô cùng phẫn nộ

Thúy Diễm đăng đàn cảnh báo ‘chiêu thức’ lừa đảo mới mùa dịch khiến CĐM vô cùng phẫn nộ

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân Thúy Diễm đăng tải bài viết cảnh báo mọi người bởi cô đã bị lừa do nhẹ dạ cả tin thu hút được sự quan tâm của CĐM. Theo đó, chiêu thức mới của bọn lừa đảo này là đánh vào tâm lý mùa dịch khi người người, nhà nhà bị thiếu nhu yếu phẩm. Lợi dụng điều này, bọn chúng đã bán đồ ăn sau đó yêu cầu người mua chuyển khoản tiền hàng trước và hẹn giờ ship. Tuy nhiên, đến giờ thì không những đồ ăn không có mà người mua bị chặn số điện thoại không thể liên lạc được.

Thuy-Diem-canh-bao-lua-dao-1

Thuy-Diem-canh-bao-lua-dao

Thuy-Diem-canh-bao-lua-dao-3

Là một ‘nạn nhân’ của những đối tượng này, Thúy Diễm đã chia sẻ để cảnh báo mọi người khi mua đồ online trong thời điểm này.

Cụ thể, bài đăng của Thúy Diễm như sau :

"Cảnh báo lừa đảo !

Nhà bị phong toả nên Diễm vào nhóm zalo dân cư tìm mua thực phẩm cho gia đình trong nội khu vực trong phường! Giới thiệu món và giá xong kêu chuyển khoản tiền, xong hẹn 4g chiều ship qua, đợi 5g không thấy, Diễm nhắn thì biết mình bị chặn số! Lừa đảo chính hiệu! Diễm báo cho mọi người trong nhóm zalo dân cư thì được biết người này lừa mấy người rồi!

Lúc dịch bệnh khó khăn, tiền bạc eo hẹp, lỡ gia đình nào không có tiền thì mất trắng! Mọi người cẩn thận mua đồ online trong thời gian này nhé! Ai kêu chuyển khoản trước thì nên kiểm tra xem đáng tin không đã! Đã ai mua thành công chưa?Thời gian này mua được hàng đã khó, người bán cũng vất vả, người mua cũng đổ mồ hôi sôi nước mắt lo cái ăn cho gia đình! Những thành phần bất nhân thất đức lừa đảo này mọi người cẩn thận, ai báo công an được giúp Diễm, đừng để hoành hành tội người dân lúc này!

Buồn cả một buổi chiều, vừa mừng mua được đồ cho nhà trong lúc phong toả, thì ra mình bị lừa đảo.

Số tk lừa đảo

Lê Thị Phương

102871588703

Viettinbank."

thuy-diem-5

Thuy-Diem-canh-bao-lua-dao-2

Ngay sau khi bà xã Lương Thế Thành chia sẻ bài viết, nhiều khán giả tỏ ra phẫn nộ trước hành vi thất đức của đối tượng này.

"Mấy người này sao không có lương tâm, người ta còn bỏ tiền túi giúp người khác, còn họ lại lợi dụng lúc này để gạt người ta"

"Dịch đã khổ mà còn tàn ác như vậy hết nói"

"Con người bây giờ thật đáng sợ,ngay lúc này cũng lừa đảo người ta đc,cần phải báo công an bắt càng sớm càng tốt"

"Em hiểu biết , cẩn thận vậy mà còn bị lừa, mấy người này lừa gạt cao tay quá"

Thuy-Diem-canh-bao-lua-dao-5

Thuy-Diem-canh-bao-lua-dao-6

Sau bài đăng của Thúy Diễm, có lẽ tất cả mọi người nên đề cao cảnh giác hơn để tránh bị những đối tượng thất đức này lừa đảo.

 

Lệ Quyên tiếc nuối khi chương trình đấu giá gây quỹ từ thiện bị dừng đột ngột do gặp sự cố

(Techz.vn) - Sau khi chương trình bị dừng đột ngột do gặp sự cố, Lệ Quyên đã quay 1 clip ngắn bày tỏ sự tiếc nuối.