Giải trí

Việt Hương livestream bức xúc nói thẳng về chuyện mất bình oxy, vái lạy mọi người hãy trả lại bình

Việt Hương livestream bức xúc nói thẳng về chuyện mất bình oxy, vái lạy mọi người hãy trả lại bình

Trong livestream trưa ngày 29/8, Việt Hương bức xúc lên tiếng về việc thường xuyên mất bình oxy thu hút được sự quan tâm của công chúng. Cụ thể, nữ danh hài cho biết, khi được mọi người cầu cứu bình oxy, vợ chồng cô cùng ekip sẽ mang bình oxy nhanh nhất có thể đến người cần giúp đỡ.

Tuy nhiên, Việt Hương lại gặp hoàn cảnh "trớ trêu" khi một số người mang bình oxy đi bán chỉ với giá 500 – 600 nghìn đồng. Trong khi đó, một bình oxy nhỏ có giá khoảng 1 triệu 800 nghìn đồng, một bình oxy lớn có giá 3 triệu 8 trăm nghìn đồng.

Viet-Huong

Nữ danh hài chia sẻ thêm, có 1 số trường hợp trả nhầm hoặc chưa kịp trả. Cô mong mọi người hãy cố gắng trả bình oxy đến đúng địa điểm, thậm chí Việt Hương còn còn vái lạy mọi người hãy trả lại bình để có thể giúp được nhiều người hơn. 

Để tránh trường hợp mất mát bình oxy, Việt Hương và team từ thiện đã phải phun sơn và khắc tên Việt Hương lên mỗi chiếc bình.

Viet-Huong-1

Trong livestream này, Việt Hương cũng bác bỏ tin đồn người bệnh sẽ phải đặt cọc tiền trước khi nhận bình của bên Việt Hương, cô cho biết mọi thứ đều miễn phí.

Không chỉ thành công, giàu có, Việt Hương còn nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ rất hăng hái làm từ thiện. Thời gian gần đây khi thành phố Hồ Chí Minh trở thành tâm dịch, nữ danh hài tích cực đóng góp, hoạt động giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở những nơi bị cách ly.

viet-huong-2

Hành động đẹp của vợ chồng Việt Hương nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khán giả. Không ngại khó, ngại khổ, nữ danh hài cũng như nhiều nghệ sĩ khác trong lúc này cũng đang tích cực san sẻ nỗi khó khăn của những người đang ở trong tâm dịch.

 

Được Việt Hương cấp tốc cứu giúp, NSND Hồng Vân thay mặt 50 hộ gia đình cảm ơn

(Techz.vn) - Câu chuyện của NSND Hồng Vân và Việt Hương khiến nhiều người không khỏi xúc động, ngưỡng mộ tấm lòng của vỡ chồng nữ danh hài.