Giải trí

Hari Won 'hốt hoảng' vì làm vỡ 1 trong 4 đồ vật kỵ nhất, CĐM đồng loạt ‘cảnh báo’ sắp có ‘điềm xui'

Hari Won 'hốt hoảng' vì làm vỡ 1 trong 4 đồ vật kỵ nhất, CĐM đồng loạt ‘cảnh báo’ sắp có ‘điềm xui'

Cách đây ít phút, trên tài khoản Instagram cá nhân, Hari Won chia sẻ khoảnh khắc cô sợ hãi khi vô tình làm vỡ chiếc cốc nến thơm bằng thủy tinh. Trong khi bà xã thì đang hốt hoảng vì làm vỡ 1 trong 4 đồ kỵ nhất thì Trấn Thành lại đứng chụp ảnh và cười không ngớt.

Cụ thể, Hari Won viết: “Trong khi tôi thậm chí là không biết vỡ thế này có ổn không thì có người vừa chụp ảnh vừa cười khoái chí…(Tạm dịch).

Hari-Won-Tran-Thanh-4

Hari-Won-Tran-Thanh-2

Ngay sau khi chia sẻ bài viết, nhiều khán giả đã vào cảnh báo Hari Won bởi theo quan niệm của nhiều người vỡ ly thủy tinh là một trong những dấu hiệu báo sắp có điềm xui.

"Toang rồi chị Ri ạ", "Xui cà la rồi chị Ri ơi", "Vỡ đồ mà đồ thủy tinh thì điềm báo hay xui lắm", "Em không biết nói gì chứ em mà bể thủy tinh giống chị là em trầm cảm luôn chứ khóc là xưa rồi chị", "Thôi xong, lát thế nào anh Xìn cũng ký đầu chị…" là một số bình luận của CĐM.

Hari-Won-Tran-Thanh-3

Hari-Won-Tran-Thanh-1

Hari-Won-Tran-Thanh

Theo quan niệm dân gian, 1 trong 4 đồ vật này mà vỡ thường là dấu hiệu báo trước những rủi ro có thể xảy đến với mình hay người thân như: gương, ly, nồi cơm điện, bát đĩa…

Nếu làm vỡ cốc trong những ngày đầu năm thì đó là điềm báo của sự chia ly. Chính vì thế rất nhiều người kiêng cữ và cẩn thận, không để làm bát đĩa hay bể ly vào ngày đầu năm.

do-thuy-tinh-bi-vo-diem-bao-xui-rui-ca-nam

Trong những ngày thường nhật, việc làm vỡ cốc hay bát đĩa thì đây cũng được coi là một điềm không lành. Có thể các mối quan hệ trong gia đình bạn đang diễn ra phức tạp, có nguy cơ đổ vỡ, tiền mất tật mang. Cũng có thể đang có kẻ thù muốn chọc phá con đường làm ăn của gia đình bạn.

Vì thế, nếu không may làm vỡ cốc, bạn và các thành viên trong gia đình của mình cần phải hết sức cẩn trọng.

 

Được Việt Hương cấp tốc cứu giúp, NSND Hồng Vân thay mặt 50 hộ gia đình cảm ơn

(Techz.vn) - Câu chuyện của NSND Hồng Vân và Việt Hương khiến nhiều người không khỏi xúc động, ngưỡng mộ tấm lòng của vỡ chồng nữ danh hài.