Giải trí

Ngập chìm trước bộ ảnh cưới như cổ tích của diễn viên Bình An và hoa hậu Phương Nga

Ngập chìm trước bộ ảnh cưới như cổ tích của diễn viên Bình An và hoa hậu Phương Nga

Một trong những cặp đôi đẹp nhất làng giải trí Việt là Bình An và Phương Nga. Yêu nhau hơn 4 năm, cặp đôi trai tài gái sắc đã chính thức về chung một nhà khiến đông đảo cư dân mạng ấm lòng. Sau 2 tháng xây dựng tổ ấm, vợ chồng Bình An tiếp tục gây xôn xao dư luận khi lần đầu hé lộ bộ ảnh cưới được chụp tại Hàn Quốc.

Bình An và Phương Nga diện trang phục có tông màu trắng sang trọng cùng visual đỉnh của chóp, chú rể điển trai, lịch lãm trong bộ suit tinh tế còn cô dâu đẹp như một thiên thần. Với khung cảnh lãng mạn, thơ mộng, trông bộ ảnh cưới của cặp đôi chẳng khác nào lạc vào xứ sở thần tiên, cổ tích, Bình An và Phương Nga còn thể hiện những cử chỉ ngọt ngào khiến công chúng không khỏi xuýt xoa, ghen tị.

Cách đó không lâu, vợ chồng nam diễn viên và hoa hậu đã tung ra 6 bộ ảnh cưới với nhiều concept khác nhau, cả hai chia sẻ: “Dù có chút mệt, chúng tôi rất hạnh phúc, chờ đợi ngày này đã lâu”.

Cặp đôi Bình An và Phương Nga chính thức công khai hẹn hò trước công chúng từ năm 2019 sau 2 năm âm thầm hẹn hò và tìm hiểu nhau. Chuyện tình yêu của cả hai luôn được người hâm mộ, bạn bè và gia đình ủng hộ luôn được gia đình và bạn bè ủng hộ.

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào 21/10 tại một khách sạn ở Hà Nội. Trước đó, Bình An và Phương Nga cũng chia sẻ hình ảnh cả hai đi đăng kí kết hôn.

 

Nhóc tỳ Polo có hành động ấm lòng dành cho Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ ốm đau

(Techz.vn) Tình cảm giữa bố con Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít khán giả ‘tan chảy’ vì quá ngọt ngào.

Tag:

sao việt