Giải trí

Nhan sắc của Lệ Quyên ra sao khi đứng chung khung hình với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng?

Nhan sắc của Lệ Quyên ra sao khi đứng chung khung hình với vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng?

Từ lâu Lệ Quyên và vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đã có mối quan hệ thân thiết từ công việc cho tới đời sống cá nhân. Cả hai thường xuất hiện chung tại sự kiện do bà Liên Phạm tổ chức tại nước ngoài, hải ngoại.

Mới đây bà Liên Phạm đã chia sẻ khoảnh khắc đứng chung cùng với Lệ Quyên khiến khán giả thích thú. Theo đó ngoài mối quan hệ thân thiết giữa hai người, nhan sắc Lệ Quyên một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của netizen.

Có thể thấy trong những bức hình được đăng tải, Lệ Quyên luôn xuất hiện với trạng thái vui vẻ và nhan sắc xinh đẹp. Cô thường diện lên mình những bộ đồ sang trọng tôn lên đường cong cơ thể. Ở độ tuổi ngoài U40, Lệ Quyên vẫn giữ được làn da căng mịn cùng với body săn chắc nhờ tập luyện thể thao thường xuyên.

Nữ ca sĩ sở hữu thân hình không quá đẫy đà nhưng săn chắc nhờ tập luyện thể thao. Lệ Quyên có vòng eo con kiến 0% mỡ thừa được nhiều chị em ghen tỵ. Cô cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh thông qua tài khoản mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen.

Cô từng tự tin tuyên bố rằng: "Tôi hiện tại là phiên bản hoàn hảo nhất của người đàn bà tuổi 40. Tôi đẹp hơn cả tuổi 20 của mình và có tất cả những gì mỹ mãn nhất mà lúc trẻ không có".

Ở độ tuổi ngoài U40, Lệ Quyên vẫn là cái tên thu hút được truyền thông khi sở hữu thân hình đẹp và chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Cô thường xuyên diện đồ body bó sát nhằm khoe được cong cơ thể và thân hình săn chắc. Lệ Quyên cũng sở hữu vòng eo và làn da mộc không kém cạnh các mỹ nữ khác trong showbiz Việt.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm trong showbiz Việt. Từng nhận nhiều lời chỉ trích và chê bai từ cộng đồng mạng, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cả hai đã chứng minh được tình cảm của mình dành cho đối phương. Nhiều khán giả còn mong rằng hai người sớm báo tin vui.

 

Nhóc tỳ Polo có hành động ấm lòng dành cho Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ ốm đau

(Techz.vn) Tình cảm giữa bố con Đàm Vĩnh Hưng khiến không ít khán giả ‘tan chảy’ vì quá ngọt ngào.