Giải trí

Cường Đô La nhắn nhủ cực ngọt ngào với Đàm Thu Trang sau hơn 3 năm kết hôn

Cường Đô La nhắn nhủ cực ngọt ngào với Đàm Thu Trang sau hơn 3 năm kết hôn

Cường Đô La – Đàm Thu Trang là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ. Trải qua cuộc tình đổ vỡ với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La xây dựng tổ ấm hạnh phúc với con trai Subeo và con gái Suchin.

Kể từ khi kết hôn đến nay, Đàm Thu Trang rút lui khỏi showbiz, tập trung vun đắp cho gia đình nhỏ. Cô cũng thường đăng tải hình ảnh của chồng con lên mạng xã hội. Sau hơn 3 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn rất viên mãn.

cuong-do-la-dam-thu-trang

Mới đây, nam doanh nhân phố núi đăng tải bức ảnh chụp chung cùng vợ và nhắn nhủ đầy ngọt ngào. Trong ảnh, cả 2 cười tươi và khoác vai nhau rất tình tứ tại bãi biển. Cụ thể, Cường Đô La chia sẻ: “Gần Tết rồi , đời này không dám mong gì nhiều .. Chỉ mong sao vợ chồng luôn an vui , khỏe mạnh và tâm trạng lúc nào cũng như trong hình là quá đủ”.

cuong-do-la-dam-thu-trang-1

Dưới bài viết, nhiều người ngưỡng mộ tình cảm bền chặt của cặp đôi, đồng thời dành lời khen cho Cường Đô La bởi càng ngày càng trẻ ra: “Gặp đúng người càng ngày anh càng trẻ ra”, “Yêu cặp vợ chồng em quá, mãi hạnh phúc nha em trai”, “Như đôi bạn thận”…

cuong-do-la-dam-thu-trang-2

Dễ thấy, kể từ sau khi kết hôn cùng Đàm Thu Trang, Cường Đô La thay đổi khá nhiểu. Nam doanh nhân cởi mở hơn trên mạng xã hội, anh không né tránh ống kính phóng viên tại các sự kiện, livestream và gọi bà xã công khai là "vợ yêu", khen ngợi cô xinh đẹp... Anh gia nhập hội “ông bố nghiện con” khi thường đăng tải hình ảnh của các con. Đặc biệt về ngoại hình, anh được đánh giá trẻ hơn và tăng cân so với hồi sánh đôi bên Hồ Ngọc Hà.

 

Cường Đô La bị Đàm Thu Trang ‘bóc mẽ’, phải lập thức thanh minh với bà xã

(Techz.vn) Sau khi bị Đàm Thu Trang bóc mẽ bỏ rơi vợ con một mình, nam doanh nhân đã phải lên tiếng thanh minh.