Giải trí

Ngân 98 ở tuổi 25: sở hữu khối tài sản khủng cùng nhà lầu, xe hơi

Ngân 98 ở tuổi 25: sở hữu khối tài sản khủng cùng nhà lầu, xe hơi

Ngân 98 và Lương Bằng Quang không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả Việt. Cả hai được biết đến là cặp đôi thị phị nhất nhì của làng giải trí Việt khi có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Bên cạnh đó cặp đôi còn vô tư đăng ảnh ngọt ngào và ân ái bên nhau khiến dân tình không khỏi đỏ mắt.

Tuy vướng nhiều tai tiếng nhưng hiện tại cả Lương Bằng Quang và Ngân 98 vẫn đang hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi còn cùng nhau mua nhiều bất động sản và xây dựng khu nghỉ dưỡng tại Phú Quý, mới đây còn tậu thêm xế hộp gần 2 tỷ khiến fan ngỡ ngàng.

Trên trang cá nhân của mình, Lương Bằng Quang vừa chia sẻ khoảnh khắc tậu xế hộp cho bạn gái. Tuy nhiên Ngân 98 lại chia sẻ: "Huống dĩ không làm lễ bàn giao xe vì nó rẻ quá, có 1,8 tỷ à". Qua chia sẻ của Ngân 98 có lẽ số tiền đó không quá to đối với cặp đôi mà cô mong chờ ở một chiếc xe đắt tiền hơn.

"Em Ngân mới mua chiếc xe này, chiếc này bự hơn Mercedes cũ. Em quyết định mua vì Tết này chở ba mẹ đi chơi. Thay vì mua chiếc G63 10 mấy tỷ thì em mua chiếc này dữ hơn 1,8 tỷ (haha). Đây là chiếc thứ 2 của Ngân, tuy nhiên chưa hết đâu. Ngân vừa mới đặt cọc chiếc siêu xe 2 cửa giá 6 tỷ nhưng nửa năm sau mới về", Ngan 98 chia sẻ thêm.

Không chỉ gây choáng ngợp khi liên tục đập hộp xế khủng, Ngân 98 còn mua sương sương 20 mảnh đất cùng bạn trai. "Nhờ bạn Lương Bằng Quang đi mua đất giúp. Mà mua hơn cả chục miếng, miếng nào miếng đó cũng mười mấy 20. Riết rồi sắp còn cái nịt đó".

Dù liên tục tạo thị phi để nhận được sự chú ý nhưng không thể phủ nhận cặp đôi Lương Bằng Quang và Ngân 98 chăm chỉ làm việc và kiếm tiền suốt thời gian qua. Ngân 98 thường xuyên livestream để bán hàng bất kể ngày đêm, cô cũng cho biết bản thân chưa muốn mang thai hay tổ chức hôn lễ với bạn trai vì còn bận công việc kinh doanh cá nhân và kiếm tiền lo cho cuộc sống hai người.

 

Động thái của Linh Ngọc Đàm giữa lúc Bụt lộ ảnh cưới với hot tiktoker Lê Thị Khánh Huyền

(Techz.vn) Giữa lúc Bụt lộ ảnh cưới với bạn gái hiện tại thì Linh Ngọc Đàm cũng đang chìm đắm trong tình yêu mới.