Giải trí

Ngân 98 livestream nói về vụ bị bắt vì ma túy, Lương Bằng Quang hành xử gây phẫn nộ

Ngân 98 livestream nói về vụ bị bắt vì ma túy, Lương Bằng Quang hành xử gây phẫn nộ

 

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao tin Ngân 98 bị bắt vì sử dụng ma túy. Thậm chí, hình ảnh hot girl sinh năm 1998 cầm biển tên với ngoại hình gầy gò, hốc hác trở thành tâm điểm bàn tán trên rất nhiều diễn đàn showbiz. Tuy nhiên, phía Ngân 98 không có bất cứ phản hồi nào tại thời điểm đó.

Mới đây, Ngân 98 và "chồng sắp cưới" Lương Bằng Quang bất ngờ livestream chia sẻ về những thông tin liên quan đến việc dùng chất cấm. bạn gái Lương Bằng Quang cho biết đây là lần đầu tiên cô bị đưa về làm việc với cơ quan chức năng. Cô không hiểu tại sao những hình ảnh của mình lại bị tung lên mạng xã hội và trở thành "trò cười" cho dân mạng.

Hình ảnh cut từ live stream

Hot girl sinh năm 98 cũng một mực phủ định việc mình sử dụng chất kích thích. Cô cho biết mình đã chủ động xin phép những người thi hành công vụ cho test nhiều lần, thậm chí còn tới bệnh viện kiểm tra thêm lần nữa để chắc chắn mình không hề liên quan đến chất cấm như trên các diễn đàn mạng xã hội đang đồn thổi. Cặp đôi khẳng định đã thu thập đủ bằng chứng và gửi kèm bản test chất cấm cho cơ quan chức năng để làm rõ sáng đen vụ việc.

Bạn trai Lương Bằng Quang thể hiện thái độ tức giận trên live stream vì bạn gái bị oan. Tuy nhiên, dân mạng lại tỏ ra phẫn nộ trước mọi lời nói và hành động cuả nhạc sĩ này. Nhiều người cho rằng anh chỉ đang diễn, cố tình gây chú ý, "bú fame" từ bạn gái.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang là một trong những cặp đôi thị phi nhất trong showbiz Việt hiện nay. Cặp đôi chú cháu không ít lần khiến CĐM phẫn nộ vì những phát ngôn và hành động phản cảm như khoe hàng, lộ clip sex...

 

Hari Won và Trấn Thành bị chụp trộm khoảnh khắc tế nhị, fan xót xa cho thần tượng

(Techz.vn) Trước khoảnh khắc bị chụp lén trong hậu trường cùng Trấn Thành, Hari Won khá hoang mang, còn fan thì vô cùng xót xa cho thần tượng.