Giải trí

Trấn Thành ôm Hari Won khóc nức nở vì bị oan

Trấn Thành ôm Hari Won khóc nức nở vì bị oan

 

Trong đoạn clip hậu trường được Hari Won đăng tải, Trấn Thành liên tục bị bà xã rồi đồng nghiệp "bắt nạt", ức hiếp. Bị "đánh hội đồng", Trấn Thành uất ức ôm Hari Won vờ òa lên khóc: "Tôi hiền quá mà, tôi nói ai trong cái đoàn này được đâu". Hari Won đã ôm lấy chồng an ủi nhưng nam danh  khiến bà xã mất mặt khi chê vợ "sao chua quá vậy".

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip này đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Từ trước đến nay, cặp đôi luôn đem lại tiếng cười, năng lượng tích cực cho khán giả bằng những video hậu trường hài hước, chặt chém nhau không thương tiếc.

Cho đến hiện tại, Trấn Thành và Hari Won đã có gần 4 năm bên nhau, cả hai vẫn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ. Trong khoảng thời gian scandal Hari Won chia tay Tiến Đạt để đến với Trấn Thành, nữ ca sĩ "Anh cứ đi đi" đã nhận về vô số gạch đá, bị tẩy chay, thậm chí bị cho rằng mượn tên tuổi Trấn Thành làm "bàn đạp" để nhanh nổi tiếng.

Tuy nhiên, cho tới hiện hiện tại, với những nỗ lực và sự hỗ trợ từ chồng là danh hài nổi tiếng, Hari Won đã khẳng định được vị thế của mình khi trở thành ngôi sao đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Không chỉ thành công trong sự nghiệp ca hát, cô còn đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình ăn khách và tham gia đóng phim. Hari Won so với thời điểm nhiều năm trước đã trở thành cái tên được yêu mến và ngoại hình ngày càng "lên hương".

 

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tham vọng đưa 'con cưng' lên 'ngôi vương', 'không xem ai là đối thủ'

(Techz.vn) Sau khi thất bại trước ông Đặng Lê Nguyên Vũ trong "cuộc chiến" giành cổ phần của "gà đẻ trứng vàng" Trung Nguyên, bà Lê Hoàng Diệp Thảo dường như không mất đi tinh thần vốn có. Không chỉ tuyên bố sẽ chiến đấu đến cùng, mới đây, trong một buổi phỏng vấn, bà Thảo đã nói lên tham vọng đưa King Coffeee lên 'ngôi vương', khẳng định 'không xem ai là đối thủ'.