Giải trí

Hari Won và Trấn Thành bị chụp trộm khoảnh khắc tế nhị, fan xót xa cho thần tượng

Hari Won và Trấn Thành bị chụp trộm khoảnh khắc tế nhị, fan xót xa cho thần tượng

 

Trên trang cá nhân, Hari Won vừa chia sẻ bức ảnh bị chụp lén cùng ông xã Trấn Thành. Trong ảnh là khoảnh khắc cặp đôi ngủ gục trong hậu trường vì chạy show quá mệt, Trấn Thành ngồi ở ghế còn Hari Won ngồi trên đùi chồng.

Bức ảnh được Hari Won đăng tải trên trang cá nhân

Bức ảnh ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ CĐM. Dù bị chụp lén nhưng thần thái khi ngủ của vợ chồng Xìn Ri vẫn nhận được nhiều lời khen. Tuy nhiên, không ít fan tỏ ra xót xa cho thần tượng của mình khi làm việc quá sức.

Cả hai đều ngủ gục vì quá mệt mỏi

CĐM cũng không tiếc lời khen cho Trấn Thành khi để vợ ngồi trên đùi mình. Thật ra đã rất nhiều lần cả hai bị bắt gặp tình tứ trong hậu trường.

Trấn Thành luôn dành sự quan tâm, ân cần với bà xã mọi lúc mọi nơi

Có thể thấy, đằng sau ánh hào quang của các nghệ sĩ là những nỗi vất vả đôi khi khán giả không thể hiểu hết được. Họ phải đi quay ở bất kỳ khung giờ nào, kể cả là đêm để kịp chương trình. Trấn Thành đã từng tiết lộ khi đang yêu Hari Won, cặp đôi không có thời gian gặp nhau mà chỉ tranh thủ hẹn hò vào ban đêm, có những hôm mệt quá, ngủ gục trên ô tô. Chính vì vậy, cả hai đã quyết định về chung một nhà để có thời gian ở bên nhau nhiều hơn.

 

Chị gái 'bệnh nhân số 17' lần đầu lên tiếng: 'Tôi hiểu tại sao mọi người có thái độ cực đoan'

(Techz.vn) Sau khoảng thời gian em gái bị CĐM Việt Nam chỉ trích, chị gái Nga Nguyễn của "bệnh nhân thứ 17" cuối cùng cũng lên tiếng.