Giải trí

Ngân 98 liên tục chửi bới CĐM khi livestream nói về chuyện giường chiếu, vóc dáng thật gây ngỡ ngàng

Ngân 98 liên tục chửi bới CĐM khi livestream nói về chuyện giường chiếu, vóc dáng thật gây ngỡ ngàng

Ngày 20/1, Ngân 98 livestream chia sẻ về bí kíp tăng chất lượng cuộc “yêu” cũng như cách giảm cân, tăng vòng 1 hiệu quả, nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Lần này, hot girl thị phi lựa chọn chiếc áo khoét ngực sâu cùng quần shorts ngắn cũn cỡn, đúng với style táo bạo thường ngày của cô nàng.

Ngan-98-lien-tuc-chui-boi-cdm-khi-livestream-noi-ve-chuyen-giuong-chieu-voc-dang-that-gay-ngo-ngang
Ngân 98 livestream vào chiều ngày 20/1

Ngay khi nhìn thấy bạn gái Lương Bằng Quang phát trực tiếp, khán giả đã nhanh chóng để lại những ý kiến trái chiều dưới livestream. Một số khán giả dành lời khen cho vẻ ngoài xinh đẹp, gợi cảm của Ngân 98 nhưng bên cạnh đó cũng có không ít cư dân mạng cho rằng cô nàng diện đồ quá phản cảm, làm ngực kích thước quá lớn so với tỷ lệ cơ thể.

Ngan-98-lien-tuc-chui-boi-cdm-khi-livestream-noi-ve-chuyen-giuong-chieu-voc-dang-that-gay-ngo-ngang
Vóc dáng thực sự của Ngân 98

Trước những thắc mắc khác nhau của khán giả, hot girl thị phi thẳng thừng đáp trả. Cụ thể, Ngân 98 cho biết:

“Vú của Ngân, Ngân không sợ rớt mấy bạn bớt lo cho Ngân đi. Mà vú cũng dính trên da rồi làm sao mà rớt được, cùng lắm nó xệ tới rún, tới háng, tới chân thôi”

“Bạn thấy mình xàm bạn có thể block mình mà để làm gì vậy. Bạn nói xong bạn chửi mình xàm l**, bạn có cảm thấy bạn sặc mùi ganh tỵ lắm không bạn. Bây giờ dù cho mình làm ngực mình không nhận đấy bạn định làm gì mình”

“Hóp dữ vậy hả. Mình thích vậy á, bây giờ bạn có hóp nghẹt thở, bạn có hóp chết cũng không được cái eo như mình nữa. Mình làm dáng thì mình phải hóp chứ, bạn nói ra bạn không sợ người ta nói bạn ngu hả”

“Nhiều người nói như nằm dưới gầm giường người ta vậy. Chị có thể học cách chấp nhận người khác đẹp tự nhiên được không chị, đừng thấy người ta đẹp là nói người ta sửa này nọ. Sống vậy là kiếp sau xấu tiếp, xấu hoài, xấu từ kiếp này sang kiếp khác, không bao giờ được như người khác. Cái đấy là lời nguyền rủa của Ngân nha”,…

Trước phản ứng của Ngân 98, khán giả thấy rõ được sự tức giận, thái độ thách thức của cô nàng khi nhận phải những góp ý của mọi người. Mặc dù luôn nói rằng không quan tâm tới những lời tục tĩu, chê bai từ một số cư dân mạng nhưng bạn gái Lương Bằng Quang vẫn luôn thẳng tay chặn hết các tài khoản trên và tỏ rõ sự không hài lòng.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngân 98 phát sóng livestream với hình ảnh thiếu vải nhưng vẫn luôn thu hút được sự hiếu kì của không ít khán giả. Cũng chính vì thế mà không ít người cảm thấy lo ngại nếu vô tình con cái của mình bắt chước cách ăn mặc hay lối sống có phần buông thả, thiếu chuẩn mực ở Ngân 98.

 

Tỷ phú từng ‘đêm 7 ngày 3’ với Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui bất ngờ, khán giả 'trầm trồ' ngưỡng mộ

(Techz.vn) Dù đã chạm ngưỡng U80 nhưng sức hút của tỷ phú Hoàng Kiều vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả.