Giải trí

Nam Em đăng đàn 'không thuộc về ai' khi vừa công khai yêu Lãnh Thanh chưa lâu khiến CĐM ngỡ ngàng

Nam Em đăng đàn 'không thuộc về ai' khi vừa công khai yêu Lãnh Thanh chưa lâu khiến CĐM ngỡ ngàng

Sau loạt ồn ào với danh hài Trường Giang, Nam Em chính thức xác nhận hẹn hò cùng người mẫu Lãnh Thanh vào tối ngày 23/12, nhận được hàng loạt lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Tuy nhiên, vào chiều ngày 18/1, Nam Em bất ngờ đăng đàn trên mạng xã hội, khẳng định "không thuộc về ai" gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, cô nàng cập nhật bức hình xinh đẹp, lộng lẫy kèm dòng trạng thái: "Phụ nữ xinh đẹp nhất là không thuộc về ai". Hành động đầy ẩn ý của người đẹp khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang và đặt nghi vấn tình cảm của cô với Lãnh Thanh "sớm nở chiều tàn":

Nam-em-dang-dan-khong-thuoc-ve-ai-khi-vua-cong-khai-yeu-lanh-thanh-chua-lau
Bài đăng của Nam Em trên Facebook cá nhân ngày 18/1

"Không thuộc về ai càng tốt nè vì thời nay phụ nữ độc lập không nhất thiết phải lấy chồng. Nhưng nếu em thuộc về ai thì người đó em nên chọn phải xứng đáng yêu thương và trân trọng em, vì em xứng đáng được như vậy."

"Wow! Xuất sắc chị ơi. Thuộc về chính bản thân mình là giá trị mình nâng lên thêm nhiều lần nữa nè. Còn thuộc về ai đó thì người đó phải thật xứng đáng với chị. Mãi tự tin giống vậy nha chị. Chúc chị thật nhiều sức khỏe, thành công trong công việc. Thương yêu chị nhiều!",…

Ngay sau đó ít giờ, Nam Em liền chỉnh sửa dòng trạng thái thành: “Phụ nữ xinh đẹp nhất là không thuộc về ai. Mà đẹp nhất là thuộc về người xứng đáng”. Sở dĩ cô nàng không muốn người hâm mộ lo lắng vì hiện tại chuyện tình cảm giữa cô và Lãnh Thanh vẫn đang diễn biến tốt đẹp.

Gần đây nhất, vào ngày sinh nhật Nam Em, cô đã livestream bóc quà của người hâm mộ và liên tục nhắc đến tên của Lãnh Thanh cùng những câu nói khẳng định mối quan hệ của cả hai đang trên đà phát triển. Cô còn khéo léo chia sẻ những câu nói nhằm thể hiện bản thân rất thấu hiểu bạn trai và ngược lại.

Nam-em-dang-dan-khong-thuoc-ve-ai-khi-vua-cong-khai-yeu-lanh-thanh-chua-lau-2
Nam-em-dang-dan-khong-thuoc-ve-ai-khi-vua-cong-khai-yeu-lanh-thanh-chua-lau-3
Nam-em-dang-dan-khong-thuoc-ve-ai-khi-vua-cong-khai-yeu-lanh-thanh-chua-lau

Trước chuyện tình đẹp như mơ của người đẹp Tiền Giang, khán giả không khỏi vui mừng và mong muốn cặp đôi sớm về chung một nhà. Tuy nhiên, Nam Em cho biết, hiện tại cô cũng như Lãnh Thanh đều đang có những dự án của riêng cần thực hiện nên chưa sẵn sàng cho việc kết hôn. Nhưng cả hai đã xác định sẽ đồng hành cùng nhau trong những chặng đường tiếp theo của cuộc đời, cùng hỗ trợ, chia sẻ và yêu thương nhau thật nhiều.

 

Nhan sắc thật sự của Ngọc Trinh được team qua đường chụp lại bằng camera thường gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Từ vóc dáng cho tới diện mạo của Ngọc Trinh ở đời thường đều khiến khán giả không khỏi bất ngờ.