Giải trí

Hoài Linh xót xa, Phi Nhung nghẹn ngào trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ gạo cội

Hoài Linh xót xa, Phi Nhung nghẹn ngào trước sự ra đi của nữ nghệ sĩ gạo cội

Lệ Thu được điều trị tại bệnh viện Memorial Coast (California, Mỹ). Sau 3 tuần điều trị tại phòng hồi sức tích cực sức khỏe cố nghệ sĩ có nhiều biến chuyển tích cực, sắp được về nhà thì bất ngờ bệnh tình trở nặng. Những ngày cuối đời, Lệ Thu phải thở bằng máy, việc điều trị phức tạp vì lượng đường huyết cao.

Hoai-linh-xot-xa-phi-nhung-nghne-ngao-truoc-su-ra-di-cua-danh-ca-le-thu
Danh ca Lệ Thu

Vào lúc 10 giờ sáng, ngày 16/1 (theo giờ Việt Nam), con gái nghệ sĩ Lệ Thu thông báo cô đã qua đời. Dù được sự chăm sóc tận tình của bác sĩ cũng như ra đi nhưng cố nghệ sĩ vẫn không thể qua khỏi, hưởng dương 78 tuổi.

Nhận được thông tin người chị qua đời, Phi Nhung, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cùng rất nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự tiếc nuối trên mạng xã hội. Nam danh hài Hoài Linh dành tặng cô những dòng thơ tiễn biệt: “Chiều nay, trên bến muôn phương, Có “Thuyền Viễn Xứ “ nhổ neo lên đường. Tạm biệt Cô”.

Hoai-linh-xot-xa-phi-nhung-nghne-ngao-truoc-su-ra-di-cua-danh-ca-le-thu

Ca sĩ Phi Nhung cũng nghẹn ngào trước sự ra đi của giọng ca gạo cội, cô cho biết: “Lại một nghệ ra đi vì covid.... cây cổ thụ đặc biệt.. Thu Khóc Cho Người.... Cô đi bình an... tiếng hát cô sẽ mãi mãi trong của người Việt Nam của chúng ta.. R.I. P”.

Hoai-linh-xot-xa-phi-nhung-nghne-ngao-truoc-su-ra-di-cua-danh-ca-le-thu

Ngay dưới bài viết của các nghệ sĩ, khán giả cũng gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình cố nghệ sĩ Lệ Thu. Đối với giới nghệ thuật, năm 2020 là một năm có quá nhiều mất mát khi liên tiếp phải tiễn đưa những người nghệ sĩ vừa tài ba, vừa có tâm có đức. 

“Bà ra đi thanh thản và chia buồn cùng gia đình bà. Nam Mô A Di Đà Phật. Một năm quá nhiều mất mắc đau thương R.I.P”

“Sau sang năm mới rồi đau thương cũng còn đến với người .mong cô ra đi thanh thản”,…

Ca sĩ Lệ Thu sinh năm 1943, tên thật là Bùi Thị Oanh. Cô được biết đến là tam ca lừng danh của nền tân nhạc nước ta ở thập niên 1960-70, với rất nhiều sản phẩm âm nhạc để đời, ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Suốt 60 năm qua, tên tuổi của cố nghệ sĩ Lệ Thu vẫn còn đó với những bài hát buồn nhưng thấm thía cảm xúc.

 

Hari Won đăng đàn về Trấn Thành: Tiến Luật, Anh Đức cùng hàng loạt sao cùng khán giả lo lắng hỏi han

(Techz.vn) Ngay khi Hari Won đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý về Trấn Thành, hàng loạt nghệ sĩ và khán giả liên tục hỏi han nữ ca sĩ.