Giải trí

Ngân 98 khoe làm chuyện nhạy cảm 4 lần/ ngày-6 lần/ tuần nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

Ngân 98 khoe làm chuyện nhạy cảm 4 lần/ ngày-6 lần/ tuần nhưng vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh

 

Trong buổi livestream mới đây, Ngân 98 và Lương Bằng Quang gây sốc khi chia sẻ chuyện giường chiếu nhạy cảm. Cả hai cho rằng sự hòa hợp về thể xác là yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu. Đáng nói, khi nhắc đến bí quyết giữ mối quan hệ yêu đương chính là tích cực trong chuyện phòng the, Ngân 98 không ngần ngại lấy ví dụ về tần suất chăn gối của mình với Lương Bằng Quang làm minh chứng. “Ngân với chú Quang một tuần 5 – 6 ngày luôn. Mỗi ngày là từ 3 – 4 lần”, Ngân 98 bật mí.

Ngân 98 và Lương Bằng Quang vô tư khoe chuyện nhạy cảm khi livestream

Lương Bằng Quang hào hứng tiết lộ: “Tự tin trên giường chiếu chính là cái mà giúp cho một người 40 tuổi như Quang có một cô bé tuyệt vời như Ngân”. Thậm chí, cả hai còn thừa nhận không thích xã giao, sống cô độc, ít bạn bè, chỉ vì "niềm vui riêng" này. Tuy nhiên, lục lại một số video trước đó, Ngân 98 từng than thở cả tuần không được Lương Bằng Quang "ngó ngàng" đến khiến nam nhạc sĩ "á khẩu" không biết giải thích ra sao.

Câu chuyện "tần suất" làm chuyện chăn gối của Ngân 98-Lương Bằng Quang khiến nhiều người không khỏi "đổ mồ hôi". Thế nhưng như vậy vẫn chưa là gì so với Ngọc Trinh-Hoàng Kiều. 

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều từng có thời gian yêu nhau mặn nồng

Tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ của "nữ hoàng nội y", có thời gian trở thành tâm điểm dư luận khi công khai chuyện nhạy cảm hậu chia tay. "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!", vị tỷ phú công khai tiết lộ.

Trong một vài clip trên Youtube, Ngọc Trinh cũng từng khẳng định bản thân là người thích "chuyện ấy" và coi đó là điều không thể thiếu trong cuộc sống. "Nữ hoàng nội y" vốn là người cởi mở nên cô không ngại chia sẻ những vấn đề nhạy cảm với công chúng.

Nhan sắc gợi cảm của Ngọc Trinh ở tuổi 31

Bước sang tuổi 31, thừa nhận trải qua 5 mối tình, Ngọc Trinh luôn là cái tên thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, hiện tại, người đẹp Trà Vinh không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi mà chuyển hướng sang làm Youtube và kinh doanh. Chia sẻ về dự định tương lai, Ngọc Trinh cho biết đã tính chuyện kết hôn và có con nhưng danh tính nửa kia của "nữ hoàng nội y" vẫn là một ẩn số.

 

Chân dài từng qua đêm với Trường Giang bất ngờ khoe nhẫn cầu hôn, báo tin vui hậu ồn ào tình ái

(Techz.vn) Sau nhiều năm ồn ào tình cảm, chân dài từng qua đêm với Trường Giang báo tin vui, khoe nhẫn đính hôn khiến khán giả vô cùng bất ngờ.