Giải trí

Clip Tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh chửi bới, tố tình cũ đào mỏ bị 'đào' lại cực hot

Clip Tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh chửi bới, tố tình cũ đào mỏ bị 'đào' lại cực hot

 

Những ngày gần đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi mở tiệc chúc mừng đạt 5 triệu followers trên Instagram, chứng minh độ giàu có và chịu chơi của mình. Trong khi "nữ hoàng nội y" đón tin vui thì một số hội nhóm trên MXH bất ngờ đào lại đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều giận dữ, nhắc về tình cũ với thái độ không mấy vui vẻ, thậm chí còn "bóc phốt" cô là người không tốt.

Trong clip, ông Hoàng Kiều thể hiện sự khó chịu khi báo chí luôn gắn tên ông cùng Ngọc Trinh để câu kéo độc giả. Ông thẳng thắn: "Ngọc Trinh là cái gì?... Bây giờ chuyện đã xong rồi, cái gì cũng Kiều Hoàng, Kiều Hoàng, người yêu cũ cô Ngọc Trinh".

Ông Hoàng Kiều giận dữ nhắc đến Ngọc Trinh

"Thằng Lân nó khui ra cái vụ trong họp báo, tôi nào có ngờ biết là nó có người tình thứ nhì, thứ ba trong lúc tôi có (quen Ngọc Trinh). Biết vậy tôi mới bỏ, hiểu chưa? Tôi biết con người nó không có tốt. Ví dụ nó nói tôi em cần phải đi chiếc xe 20 tỷ thì thôi, tôi biết rồi. Hiểu chưa?", tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc.

Vị tỷ phú ngoài 70 từng gây chú ý khi công khai hẹn hò Ngọc Trinh

Tỷ phú Hoàng Kiều được mệnh danh là  tỷ phú Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới. Năm 2015, ông sở hữu khối tài sản 3,8 tỷ USD, lần đầu lọt vào danh sách Forbes 400 - 400 người giàu nhất nước Mỹ. Có thời gian ông trở thành tâm điểm dư luận khi công khai chuyện tình “nàng 27 chàng 72” với Ngọc Trinh nhưng cuộc tình này chỉ kéo dài 3 tháng. Sau chia tay, ông dõng dạc tuyên bố: "Các anh cứ cho đăng thoải mái. Tôi cũng nói luôn, tôi và Ngọc Trinh, đêm 7 ngày 3, vào ra không kể!".

Ông Hoàng Kiều và Ngọc Trinh từng có khoảng thời gian mặn nồng với nhau

Vị tỷ phú ngoài 70 còn từng công khai lý do chia tay Ngọc Trinh: "Mặc dù tôi đã công khai tình cảm của mình dành cho cô ấy với ý định gắn kết lâu dài, để cô ấy ở bên tôi cho đến hết cuộc đời. Thế nhưng, cô ấy lại chỉ có mục đích xây dựng một mối quan hệ ngắn ngủi và định kỳ như chia sẻ của cô ấy trên Instagram. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi".

Hậu chia tay Ngọc Trinh, Hoàng Kiều vẫn chưa chính thức công khai thêm bất cứ người tình nào. Có lẽ chuyện tình cảm ồn ào với "nữ hoàng nội y" khiến cho vị tỷ phú gốc Việt mệt mỏi với dư luận, chọn cách sống kín tiếng hơn.

Ngọc Trinh rạng rỡ trong buổi tiệc mừng 5 triệu followers trên Instagram

Về phía Ngọc Trinh, cô hầu như không đả động gì về tình cũ tỷ phú. Không lâu sau đó, cô cũng đã công khai chuyện có người yêu mới nhưng danh tính thì được giấu kín hoàn toàn. Hiện tại, người đẹp Trà Vinh không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi nữa. Thay vào đó, cô tập trung cho kênh Youtube và công việc kinh doanh cá nhân. Chân dài sinh năm 1989 cho biết, thu nhập của bản thân có thể lên đến hàng tỷ đồng 1 ngày, tự tin bản thân là người "bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền".

 

3 người đàn ông Ngọc Trinh công khai hôn thắm thiết, có người còn lộ cả chuyện giường chiếu

(Techz.vn) Thừa nhận từng yêu 5 người nhưng số người được Ngọc Trinh công khai ôm hôn thắm thiết chốn đông người chỉ có 3 người. Đáng chú ý, có người còn lộ cả chuyện giường chiếu với "nữ hoàng nội y" khiến truyền thông dậy sóng.