Giải trí

Ngân 98 khoe biệt thự tiền tỷ đang xây dựng, CĐM ngỡ ngàng khi ‘vượt mặt’ cả Ngọc Trinh

Ngân 98 khoe biệt thự tiền tỷ đang xây dựng, CĐM ngỡ ngàng khi ‘vượt mặt’ cả Ngọc Trinh

Trên trang cá nhân cách đây ít giờ, Ngân 98 khoe bản thiết kế căn nhà riêng của mình. Cô cũng tiết lộ bản thiết kế căn hộ do bạn trai Lương Bằng Quang tặng: "Qua Tết túp lều tranh của em Ngân 98 sẽ xong. Thanks chú Lương Bằng Quang đã tặng Ngân bản thiết kế nha".

Nhà mới của Ngân 98 có ba tầng, được thiết kế hiện đại. Ngoài không gian sống của chính chủ, cô còn thiết kế phòng riêng cho trợ lý, phòng cho bạn trai, phòng chiếu phim mini và khu tập gym ngay trong nhà mình.

CĐM ngỡ ngàng trước nội thất bên trong nhà vô cùng hiện đại và sang trọng. Sự rộng lớn và đầy sang chảnh này khiến nhiều người liên tưởng đến căn biệt thự mà Ngọc Trinh đang sinh sống, còn có khả năng “vượt mặt” nữ hoàng nội y trong tương lai.

Trước đó, Ngân 98 dọn về sống chung như vợ chồng tại căn hộ khá rộng ở quận 8, TP.HCM với Lương Bằng Quang. Được biết, sau Tết cô sẽ chuyển về nhà mới.

Trong ngày sinh nhật Ngân 98, Lương Bằng Quang cũng gửi lời chúc: "Hôm nay sinh nhật cháu Ngân, lý ra phải là một sinh nhật cực hoành tráng thưởng cho nỗ lực làm việc "khủng" nhất của cháu ấy, nhưng phải nhịn thêm năm nữa vậy. Không bánh, không quà, không bạn bè tiệc tùng vì còn nhiều điều còn lo toan quá. Chúc con ngoan với ba mẹ và chú, nhiều sức để livestream, nhiều fan hiểu và cảm thông hơn, nhiều chó hơn. Chú bận quá không có thời gian để làm cái clip kỷ niệm, tặng con ít kỷ niệm cũ bình dị mà vui con nhé".

 

Clip Ninh Dương Lan Ngọc nhún nhảy trong studio, lộ body thật khi diện váy cắt xẻ giống Ngọc Trinh

(Techz.vn) Ninh Dương Lan Ngọc khoe vóc dáng cực phẩm khi diện bộ váy có thiết kế 'na ná' với một trang phục mà Ngọc Trinh diện trước đó.