Giải trí

Clip Ninh Dương Lan Ngọc nhún nhảy trong studio, lộ body thật khi diện váy cắt xẻ giống Ngọc Trinh

Clip Ninh Dương Lan Ngọc nhún nhảy trong studio, lộ body thật khi diện váy cắt xẻ giống Ngọc Trinh

Mới đây Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải một đoạn video cô “quậy tưng bừng” cùng các ngôi sao nổi tiếng khác trong một studio. Video có sự hội ngộ của một loạt những người mẫu đình đám như Mạc Trung Kiên - quán quân chương trình The Face Việt Nam 2018, Tú Hảo - quán quân The Face Việt Nam 2017, Thùy Dương - Micheal Trương - cặp đôi của The Next Face Vietnam 2021, … Được biết dàn người mẫu cùng Ninh Dương Lan Ngọc đều thuộc một công ty quản lý. Đoạn clip sau khi được công bố chỉ vài giờ thu hút sự chú ý của cư dân mạng không chỉ bởi độ “nhây” của cả team mà còn bởi bộ váy của Ninh Dương Lan Ngọc.

Những tưởng đây chỉ là một video one-shot thế nhưng ở dưới phần bình luận, “Anh thanh niên” HuyR tiết lộ: “Quay chục lần, nhảy muốn gãy lưng.”. Ninh Dương Lan Ngọc được khen tấm tắc khi vừa chạy vừa quay mà nhảy vẫn cực sung, thậm chí nhiều fan còn nhận xét “Chị sung nhất đội.”

Bên cạnh đó, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhận được rất nhiều lời khen về bộ đồ cô đang mặc: “Người đẹp quá à.” “Xinh quá chị ơi.”

 

Theo đó, trong clip, Lan Ngọc diện một chiếc váy body ôm sát cơ thể và có những đường cắt táo bạo ở ngực. Tuy mặc trang phục 'khó nhằn', nhưng Lan Ngọc vẫn chứng minh đẳng cấp vóc dáng mảnh mai, quyến rũ.

Được biết mốt thời trang táo bạo này đang “làm mưa làm gió” khi liên tục được các mỹ nhân Việt trưng diện. Các sao nữ “lăng xê” nhiều nhất cho phong cách thời trang này phải kể đến Chi Pu, Minh Tú, Tóc Tiên,… Ngọc Trinh, nổi tiếng với danh xưng “Nữ hoàng nội y”, cũng không nằm ngoài làn sóng đó. Mới đây, nàng thơ của Vũ Khắc Tiệp đăng tải một tấm hình trên chiếc du thuyền bên bờ sông Sài Gòn với bộ váy táo bạo. Thậm chí người đẹp còn “bạo dạn” hơn khi mặc một chiếc váy lụa trắng gần như “cắt xẻ” hết phần trên và để lộ vòng 1 khá nhiều.

Nếu như Ninh Dương Lan Ngọc mặc 1 chiếc váy cắt xẻ khá giống với Ngọc Trinh nhưng chiếc váy đã được biến hóa khoe được ngoại hình gợi cảm mà vẫn không quá “hở vòng 1”, đặc biệt màu đen còn khiến Lan Ngọc “sang” hơn hẳn thì bộ đồ của Ngọc Trinh bị cho là phản cảm . Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngán ngẩm đối với phong cách thời trang của Ngọc Trinh, còn với Ninh Dương Lan Ngọc, nàng “đại mỹ nhân màn ảnh Việt” nhận được những lời khen tích cực dành cho bộ đồ.

 

 

Bị khán giả xin 5 triệu để trả nợ, Quang Lê ứng xử 'nhanh như chớp', hỏi lại 6 câu đầy chua chát

(Techz.vn) Bị khán giả hỏi vay tiền ngay trên trên livestream, Quang Lê không hề tránh né mà có cách giải quyết vô cùng đỉnh cao.