Smart Phone - Điện thoại

Ngắm iPhone màn hình gập: Thiết kế tuyệt đẹp, đủ để ‘thách thức’ OPPO Find N và Galaxy Z Fold3

Ngắm iPhone màn hình gập: Thiết kế tuyệt đẹp, đủ để ‘thách thức’ OPPO Find N và Galaxy Z Fold3

Smartphone màn hình gập đang là xu hướng thiết kế trong tương lai. Không nằm ngoài cuộc đua phát triển công nghệ này, Apple được cho là đang phát triển mẫu iPhone màn hình gập có thiết kế tuyệt đẹp.

Nhà phân tích Ross Young cũng đã từng tiết lộ, Apple sẽ ra mắt chiếc iPhone màn hình gập vào năm 2024. Mẫu iPhone màn hình gập được trang Phonehack giới thiệu có thiết kế khá giống với những mẫu iPhone hiện tại của Apple. Chỉ có điều là nó có màn hình kích thước lớn và có thể gập lại được.

Cụ thể, iPhone màn hình gập này có một màn hình phụ kích thước 6.2 inch, màn hình chính 8 inch. Máy được trang bị bảo mật dấu vân tay ẩn dưới màn hình. Cùng với đó là hàng loạt trang bị đáng chú ý như:

  • ID cảm ứng toàn màn hình – Chỉ cần vuốt lên để mở iPhone
  • Face ID mới – Nhanh hơn và nhỏ hơn.
  • Hệ thống camera cấp độ mới với cảm biến LiDAR 2
  • Chip di động 5nm mạnh mẽ nhất A15 Bionic
  • Hai màn hình và năm tuỳ chọn màu sắc
  • Bốn loa vòm
  • Máy ảnh dưới màn hình

Một tin vui nữa cho người dùng là iPhone màn hình gập sẽ được trang bị viên pin lớn, sạc nhanh và hỗ trợ MagSafe.

Rất nhiều người tỏ ra hào hứng với một chiếc iPhone màn hình gập được lấy cảm hứng từ thiết kế iPhone hiện tại. Các góc được bo tròn và viền bezel đẹp mắt. Cụm camera phía sau có cảm biến góc rộng, cảm biến chụp xa, góc siêu rộng và máy quét LiDAR 2. Hiện tại chưa rõ mức giá bán của mẫu iPhone màn hình gập và nó cũng mới chỉ là bản concept của Apple. Hy vọng Apple sớm hoàn thiện các công nghệ liên quan và sớm ra mắt mẫu iPhone màn hình gập này.

 

Hướng dẫn đổi màu thanh dock iPhone chạy iOS 15

(Techz.vn) Bạn đã nhàm chán với màu sắc thanh dock hiện tại, hãy thử các bước sau để mang đến cho chiếc iPhone của bạn một sắc thái mới mẻ nhé.

 

Tag:

Apple

iPhone