Thủ thuật công nghệ

Hướng dẫn đổi màu thanh dock iPhone chạy iOS 15

Hướng dẫn đổi màu thanh dock iPhone chạy iOS 15

Bạn đã nhàm chán với thanh dock hiện tại trên iOS 15, chỉ cần thao tác vài bước sau để thanh dock của bạn mang một sắc thái khác mới mẻ hơn.

Hướng dẫn đổi màu thanh dock trên iOS 15

Bước 1:

Change-the-dock-color-on-your-iPhone

Mở ứng dụng Settings > và nhấn vào Accessibility.

Bước 2:

Nhấn vào Display & Text Size.

Bước 3:

Tại thanh trượt ON/OFF Reduce Transparency. Bạn trượt OFF thành ON nhé.

Before-After-effect-of-changing-Dock-color-on-iPhone

Và ngay lúc này, bạn có thể thoát ra màn hình chính và kiểm tra thanh Dock mới của mình nhé. Những màu sắc mới của thanh Dock giờ đây sẽ linh hoạt hơn và tự động điều chỉnh phù hợp với tông màu chủ đạo hình nền của bạn. 

Trên thực tế, Reduce Transparency là tính năng giảm độ trong suốt trên iPhone nhằm cải thiện độ tương phản thông qua việc giảm độ trong suốt, độ mờ và độ chói của màn hình điện thoại, từ đó các văn bản sẽ được hiển thị rõ nét hơn. Không chỉ thanh dock, mà ngay cả những khu vực khác như widgets, Control Center, thanh tìm kiếm cũng sẽ được thay đổi đồng bộ. Hãy thử trải nghiệm xem như thế nào nhé.

TechZ chúc bạn đọc thành công.

 

iOS 15.2 bảo mật cao, kiểm tra được cả linh kiện có chính hãng hay không nhưng có nên cập nhật?

(Techz.vn) Apple chính thức ra mắt bản cập nhật iOS 15.2 vào rạng sáng ngày 14/12. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến so với phiên bản cũ đồng thời nó sửa một số lỗi còn tồn động ở iOS 15.1. Nhưng người dùng có nên cập nhật ngay vào lúc này?

Tag:

iPhone