Smart Phone - Điện thoại

Nếu đang mong chờ iPhone 13 thì đây là tin cực vui cho bạn

Nếu đang mong chờ iPhone 13 thì đây là tin cực vui cho bạn

Theo phân tích của chuỗi cung ứng các nhà phân tích Daniel Ives tại Wedbush cho biết, tháng 9 năm nay Apple sẽ cho ra mắt phiên bản thế hệ mới của iPhone. Năm ngoái, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên đã làm ảnh hưởng tới việc sản xuất và phát triển iPhone thế hệ mới. Do đó, đến tận 23/10 Apple mới cho ra mắt iPhone 12 và iPhone 12 Pro, máy được bán ra vào 13/11.

Nhìn lại ở những năm trước đó, không phải chỉ mỗi năm ngoái Apple ra mắt iPhone 12 muộn hơn dự kiến. Năm 2018, phải đến tháng 10 “Nhà Táo” mới bán ra iPhone XR trong khi dòng iPhone XS lên kệ vào tháng 9 như bình thường.

Báo cáo mới nhất của Wedbush cho biết iPhone 13 đang nỗ lực hoàn tất kế hoạch để ra mắt sản phẩm vào tuần 3 tháng 9. Một nguồn tin khác cho biết, đối với một số mẫu máy có thay đổi nhỏ nên có thể thời gian lên kệ sẽ diễn ra muộn hơn, tức sang đầu tháng 10.

iPhone 13 được kỳ vọng sẽ có nhiều tính năng mới nâng cấp, bao gồm màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz. Thiết kế tai thỏ gọn hơn, cảm biến LiDAR trên tất cả các phiên bản và camera được cải thiện. Một báo cáo trước đó cũng nói rằng iPhone 12 sẽ có phiên bản với 1 TB bộ nhớ trong.

 

Apple khuyến cáo người dùng: Sạc pin liên tục qua đêm sẽ làm giảm tuổi thọ iPhone

(Techz.vn) Apple vừa đưa ra khuyến cáo ngay trên trang web của hãng rằng người dùng không nên sạc iPhone qua đêm.