Giải trí

Netizen ghen tỵ khi Hari Won chỉ cần nói 1 câu cũng đủ chứng tỏ MQH hạnh phúc với Trấn Thành

Netizen ghen tỵ khi Hari Won chỉ cần nói 1 câu cũng đủ chứng tỏ MQH hạnh phúc với Trấn Thành

Là cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì trong showbiz Việt, Hari Won và Trấn Thành được nhiều người ghen tị bởi mối quan hệ hạnh phúc và ngọt ngào. Cuộc sống hôn nhân của cả hai cho đến thời điểm hiện tại vẫn nhận được sự quan tâm nhất định.

thanh-4-1675409813.jpg
 

Mới đây cộng đồng mạng không khỏi thích thú trước màn tương tác của Trấn Thành và Hari Won. Theo đó nữ ca sĩ để lại bình luận chúc mừng Trấn Thành "Chúc anh làm việc năm nay thành công rực rỡ hơn nhé". Ngay lập tức, Trấn Thành liền bắt luôn bài, đáp lại: "Để đưa tiền về cho em hả". Hari Won hài hước đáp: "Trả nợ cho em".

thanh-17-1675409813.jpg
 

Có thể thấy qua câu nói của Hari Won, Trấn Thành là một người vô cùng chiều vợ và dành hết sự quan tâm cho gia đình. Nếu theo dõi cặp đôi đủ lâu có thể thấy Trấn Thành luôn quan tâm và chăm sóc Hari Won dù là ở nhà hay trong hậu trường.

Tuy thường xuyên ghi điểm trong mắt người hâm mộ bằng hành động ngọt ngào nhưng chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành cũng gặp không ít sóng gió. Vào thời điểm hai người mới quen nhau, Trấn Thành bị chỉ trích và cho là người thứ 3 khiến cho nữ ca sĩ chia tay tình cũ.

thanh-5-1675409812.jpg
 

Sau khi kết hôn, cặp đôi không ít lần bị đồn rạn nứt tình cảm và mới đây nhất còn bị tung tin đồn ly hôn. Bức xúc trước những tin đồn thất thiệt, Trấn Thành đã phải lên tiếng và cảnh cáo tới những thành phần cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình anh: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình”.

thanh-3-1675409812.jpg
 

Nam MC khẳng định mình và Hari Won vẫn đang hạnh phúc. Thời gian qua dò bận rộn công việc và bà xã bị bệnh nên cả hai ít gặp mặt, không tương tác trên mạng xã hội. Chỉ vì những điều đó mà bị một số thành phần anti-fan thêu dệt, bịa đặt tung tin ly hôn.

 

Bạn trai cũ Bích Tuyền chính thức lên tiếng về tin đồn ‘cắm sứng’ hot Tiktoker

Sau khi hàng loạt tin đồn xấu lan truyền trên MXH sau khi Bích Tuyền qua đời, Tuấn Ngô – bạn trai cũ của hot tiktoker cũng chính thức lên tiếng.