Giải trí

Lê Phương khẳng định sẽ không sinh thêm con, lý do liên quan trực tiếp đến chồng trẻ

Lê Phương khẳng định sẽ không sinh thêm con, lý do liên quan trực tiếp đến chồng trẻ

Sau hơn 15 năm đóng phim truyền hình, mới đây Lê Phương quyết định thử sức vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh mang tên “Vong Nhi”. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết, cảnh quay thú vị và ấn tượng.

le-phuong-2-1675400832.png
 

Không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất, cuộc sống hôn nhân của Lê Phương với Trung Kiên cũng nhận được sự quan tâm từ khán giả. Sau hơn 5 năm gắn bó bên chồng trẻ, nữ diễn viên vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc và mãn nguyện với lựa chọn của mình.

le-phuong-5-1675400832.png
 

Mới đây, trao đổi với SAOstar, Lê Phương đã có những chia sẻ cụ thể về tin đồn mang thai lần thứ 3 và cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ Trung Kiên. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết sẽ không sinh con vì mong muốn có thời gian tập trung cho sự nghiệp và chăm sóc 2 con: "Không bao giờ luôn, thứ nhất là ngay cả anh Trung Kiên cũng không mong muốn, anh Trung Kiên nói là một lần sinh quá cực và tôi cũng là diễn viên nữa, tuổi xuân tuổi nghề tôi cũng ngắn nên tôi phải giữ lại vóc dáng sau khi sinh, mất thời gian quá nhiều.
Ngay cả gia đình chồng cũng không có mong muốn sinh thêm nữa vì có bé Bông là đủ rồi, có bé Cà Pháo nữa cũng đủ nếp đủ tẻ rồi nên nói chính xác là Lê Phương sẽ không có ý định sinh thêm con nữa”.

le-phuong-4-1675400832.png
 

Không chỉ thế, Lê Phương còn gửi lời nhắn đến khán giả rằng: “Nếu có những tin đồn hay thông tin Lê Phương mang bầu đi chăng nữa thì có thể là do Lê Phương đóng phim là cái thứ nhất, thứ hai là do mình ăn nhiều mà thôi".

le-phuong-1-1675400832.png
 

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tiết lộ việc Trung Kiên mong muốn cô sẽ hỏi qua ý kiến anh khi có ý định sinh thêm con: "Ở nhà khác không biết sao chứ ở nhà của Lê Phương thì muốn có con phải hỏi ý ông xã tôi – Trung Kiên. Ảnh muốn có con thì mới có con chứ không phải do mình quyết định không thôi đâu.
Quyết định này là vì mình lo cho con một phần, mình sinh ra con thì phải nuôi dạy chúng cho tốt, đến khi trưởng thành, thế nên có bé Bông và Cà Pháo là được rồi".

 

Loạt sao Việt gửi lời động viên khi nghe tin diễn viên Lê Phương nhập viện phẫu thuật tim bẩm sinh

(Techz.vn) - Sau thời gian phẫu thuật hiện diễn viên Lê Phương đã ổn định, nghỉ ngơi để hồi phục sức khỏe.