Giải trí

Sự thật gây choáng về hoa hậu Lê Phương trước khi ly hôn: Quỳ gối rửa chân cho chồng, ở nhà 200 tỷ

Sự thật gây choáng về hoa hậu Lê Phương trước khi ly hôn: Quỳ gối rửa chân cho chồng, ở nhà 200 tỷ

Giữa tuyên bố ly hôn, hình ảnh gây sốc trong quá khứ của nữ hoa hậu với chồng bất ngờ bị dân tình đào lại và bàn tán sôi nổi.

Hôm nay, mạng xã hội vô cùng ngỡ ngàng trước thông tin hoa hậu Phương Lê đã chia tay ông xã đại gia. Trên trang cá nhân của mình, chính nữ hoa hậu đã tự tay thông báo tin buồn này đến với người hâm mộ.

Nguyên nhân được cô đưa ra là do cả hai không còn tìm được tiếng nói chung. Sau ly hôn, hai người vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm lo cho 3 người con chung. Đặc biệt, cô khẳng định không có người thứ ba. Nữ hoa hậu tâm sự: “Phương Lê cùng chồng đã cùng nhau nói chuyện và chấp thuận sẽ dừng lại mối quan hệ hôn nhân vì cả hai không có tiếng nói chung trong công việc. Dù không còn là vợ chồng nhưng chúng tôi vẫn là gia đình, sẽ là những người bạn cùng chăm sóc ba chim sâu với tình yêu thương chỉ có đong đầy hơn không kém”.

Thông tin này khiến khán giả vô cùng ngỡ ngàng bởi trước đó, nữ hoa hậu được biết tới là một người phụ nữ vô cùng yêu thương chồng. Thậm chí, hình ảnh gây sốc ngày xưa của cô với chồng còn bị cộng đồng mạng chia sẻ lại. Cụ thể, năm 2017, nữ hoa hậu khiến mạng xã hội dậy sóng khi khoe hình ảnh mình quỳ gối rửa chân cho chồng. Hình ảnh nhanh chóng được dân tình chia sẻ và trở thành chủ đề gây tranh cãi thời điểm đó.

Hầu hết, công chúng đều tức giận và chỉ trích hành động này của nữ hoa hậu vì đã hạ thấp đi giá trị của những người phụ nữ. Tuy nhiên, mặc dư luận bàn tán, cô vẫn tự tin khẳng định: "Riêng tôi, được chăm sóc cho chồng, cho con đó là hạnh phúc. Chồng tôi không chỉ là một người bạn đời mà còn là người thầy, người anh lớn của tôi. Cho nên, những việc nhỏ như rửa chân cho anh khi anh bị bệnh thì đó cũng là chuyện bình thường”.

Về phía ông xã của Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới, vị đại gia này cũng từng khiến nhiều người thán phục khi thể hiện tình yêu với người vợ kém tuổi đến mức sẵn sàng bỏ ra 6 tỷ đồng chỉ vì cô đã giảm cân thành công. Chồng của Lê Phương cũng gây ngỡ ngàng khi sở hữu biệt thự rộng 1.200m2 giá 200 tỷ ở "đất vàng" quận 2.

Có thể nói, trong quá khứ cặp đôi sống vô cùng hạnh phúc trong căn biệt thự hoành tráng, đắt đỏ cùng ba cô con gái. Hai người cũng không ngần ngại thể hiện tình yêu hết mình với nửa kia.

Được biết, năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới và giành được vương miện. Hiện tại, sau tuyên bố chia tay, nữ hoa hậu cho biết cô không có gì tiếc nuối và sẽ tập trung toàn bộ sức lực vì công việc để chăm lo cho ba ái nữa.

 

Lâm Khánh Chi nói thẳng về việc ly hôn chồng cũ Phi Hùng, tiết lộ ảnh hưởng nghiêm trọng sau ồn ào

(Techz.vn) Lâm Khánh Chi tiết lộ dẫn đến việc ly hôn đều có lỗi của 2 người, tuy nhiên cô mong muốn khán giả có cái nhìn khác quan hơn về cô và Phi Hùng.