Thể thao

Ngôi sao ĐT Việt Nam 'lo sợ' sau khi chia tay HAGL, nguy cơ ngồi dự bị ở đội bóng mới

Ngôi sao ĐT Việt Nam 'lo sợ' sau khi chia tay HAGL, nguy cơ ngồi dự bị ở đội bóng mới

Trước thềm V.League 2023, HAGL đã nói lời chia tay hàng loạt trụ cột như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy, Xuân Trường...Nếu như Văn Toàn và Công Phượng sang Hàn Quốc và Nhật Bản thi đấu thì những cái tên còn lại đã chọn những CLB ở trong nước để đầu quân.

Trong khi Văn Thanh cập bến Công An Hà Nội, Xuân Trường gia nhập Hải Phòng thì Hồng Duy đạt thỏa thuận với CLB Nam Định. Ở vòng đấu mở màn, đội bóng thành Nam sẽ tiếp đón CLB TP.HCM trên sân Thiên Trường. Trước trận đấu này, Hồng Duy tỏ ra khá lo lắng.

Ngôi sao ĐT Việt Nam lần đầu tiên thi đấu cho một CLB khác ở V.League sau khi chia tay HAGL.

Hậu vệ sinh năm 1996 thổ lộ: "Lần đầu tiên chơi cho đội bóng khác không phải HAGL, tôi rất hồi hộp. Tôi cảm thấy mình hòa nhập nhanh cùng các đồng đội ở CLB Nam Định và cũng được tạo điều kiện rất tốt ở đội bóng mới".

Dù khẳng định mình vô cùng áp lực và sợ thi đấu không tốt trong màu áo mới nhưng Hồng Duy vẫn tin rằng áp lực sẽ biến thành động lực để anh cùng đồng đội giành chiến thắng ở trận ra quân V.League 2023 trước CLB TP.HCM.

Hồng Duy lo lắng trước trận đấu ra mắt CLB Nam Định.

Sau mùa giải 2022 phải vất vả giành vé trụ hạng thì CLB Nam Định đã đầu tư rất mạnh tay ở V.League 2023 khi mua sắm rầm rộ cầu thủ chất lượng. Bên cạnh Hồng Duy, đội chủ sân Thiên Trường còn chiêu mộ Dương Thanh Hào, ngoại binh Hendrio (từ CLB Bình Định), Hồ Khắc Ngọc, Trần Nguyên Mạnh (từ CLB Viettel), Nguyễn Hữu Tuấn (từ HAGL), Ngô Hoàng Thịnh (từ CLB TP.HCM)...

CÔNG AN HÀ NỘI FC - TOPENLAND BÌNH ĐỊNH: CHỜ MÀN RA MẮT CỦA TÂN BINH ĐÁNG CHÚ Ý NHẤT V.LEAGUE

 

HLV Park Hang-seo tiết lộ bến đỗ mới, lên tiếng về khả năng dẫn dắt kình địch của ĐT Việt Nam

Trước những tin đồn có thể dẫn dắt một đội tuyển Đông Nam Á sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo mới đây đã chính thức lên tiếng về tương lai của bản thân.