Thể thao

HLV Park Hang-seo tiết lộ bến đỗ mới, lên tiếng về khả năng dẫn dắt kình địch của ĐT Việt Nam

HLV Park Hang-seo tiết lộ bến đỗ mới, lên tiếng về khả năng dẫn dắt kình địch của ĐT Việt Nam

Tối ngày 2/2, tại Hà Nội, HLV Park Hang-seo đã tổ chức buổi lễ tri ân tới người hâm mộ Việt Nam sau khi hết hạn hợp đồng với VFF. Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định rằng ông là HLV hạnh phúc nhất thế giới trong 5 năm qua.

HLV Park Hang-seo tổ chức lễ tri ân người hâm mộ.

Bên cạnh đó, điều mà truyền thông cũng như người hâm mộ quan tâm nhiều nhất chính là tương lai của nhà cầm quân 65 tuổi. HLV Park Hang-seo cho biết sẽ không về Hàn Quốc mà tiếc tục ở lại Việt Nam để thực hiện những dự án mới.

HLV Park chia sẻ: "Tôi sẽ mở học viện bóng đá học đường với 4 thành viên sáng lập, trong đó có tôi. Học viện tên là David, có sự đầu tư của một tập đoàn lớn ở Việt Nam. Bóng đá Việt Nam hiện có nhiều học viện bóng đá lớn và chất lượng, nhưng chưa thực sự hùng mạnh bằng Nhật Bản hay Hàn Quốc, nơi cung cấp cho bóng đá chuyên nghiệp nhiều cầu thủ giỏi".

Chiến lược gia người Hàn Quốc dự định mở Học viện bóng đá tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang-seo cũng khẳng định sẽ không làm giám đốc kỹ thuật LĐBĐ Việt Nam (VFF) cũng như Hàn Quốc (KFA). Ông cũng sẽ không dẫn dắt các đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Indonesia. Cụ thể, nhà cầm quân sinh năm 1957 cho biết:

"Tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị khác sau khi nghỉ việc ở ĐT Việt Nam. Nếu có, tôi vẫn mong muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia hơn là CLB. Phần nào trong tôi vẫn còn thích làm HLV bóng đá. Các bạn yên tâm, khả năng tôi dẫn một đội tuyển Đông Nam Á khác ngoài Việt Nam là rất thấp. Trong tim tôi, Việt Nam là quê hương thứ hai nên tôi không nỡ làm vậy.

HLV Park khẳng định sẽ không dẫn dắt một đội tuyển ở khu vực Đông Nam Á.

Về việc tuyển Việt Nam trong thời gian tới có cần cải thiện điều gì thì tôi đều đã góp ý với VFF. Tôi nghĩ sau tôi thì sẽ có một HLV tài giỏi hơn tôi cống hiến cho tuyển Việt Nam. Khi đến, ông ấy cũng sẽ có chiến lược mới, tầm nhìn mới với bóng đá Việt Nam", ông Park thổ lộ.

TIN NÓNG 03/02: HLV PARK NÓI LỜI GAN RUỘT VỚI FAN ; CÔNG PHƯỢNG HỘI TỤ CÁC YẾU TỐ THÀNH CÔNG Ở NHẬT

 

Công Phượng xác nhận bị HLV Yokohama 'làm khó': Số 10 ĐT Việt Nam lộ điểm yếu hệt Quang Hải ở Pau FC

Trong lần đầu tiên thi đấu cho Yokohama, Công Phượng đã tỏa sáng rực rỡ với 1 kiến tạo và được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Dù vậy, số 10 của Đội tuyển Việt Nam mới đây đã thừa nhận gặp nhiều khó khăn trong màu áo mới. Giới chuyên môn nhận định cựu sao HAGL đang đi vào 'vết xe đổ' tương tự trường hợp Quang Hải ở Pau FC.