Thể thao

Rộng cửa khoác áo ĐT Việt Nam, 'ngôi sao châu Âu' gửi lời thách thức tới Đặng Văn Lâm?

Rộng cửa khoác áo ĐT Việt Nam, 'ngôi sao châu Âu' gửi lời thách thức tới Đặng Văn Lâm?

Mới đây, CLB Công An Hà Nội đã thông báo chính thức chiêu mộ được thủ thành Patrik Lê Giang. Người gác đền sinh năm 1992 đến với đội bóng thủ đô theo dạng tự do và nhiều khả năng sẽ trở thành thủ môn số mộ của Công An Hà Nội sau khi thương vụ Filip Nguyễn đổ bể.

Ngay sau khi cập bến CAHN, Patrik Lê Giang đã có những chia sẻ về mục tiêu ở mùa bóng năm nay. Theo đó, ngôi sao 31 tuổi cho biết: "Cảm ơn vì sự tiếp đón nồng hậu của các bạn khi chào đón tôi tới một đất nước xinh đẹp. Sở dĩ tôi lựa chọn Việt Nam vì tôi tin đây là thời điểm tích hợp để làm điều đó. Bố tôi là một người gốc Việt và tôi mang hai dòng máu Việt - Slovak.

Patirk Lê Giang tuyên bố đanh thép sau khi cập bến Công An Hà Nội.

Tôi rất háo hức khi sắp được thi đấu ở Việt Nam. Đó là một thử thách lớn đối trong sự nghiệp của tôi. Và đó là lý do tôi tới đây và tôi sẽ nỗ lực hết sức. Mục tiêu của tôi trong mùa bóng năm nay tất nhiên là sẽ là cống hiến hết sức mình cho CLB CAHN và cả nền bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ nỗ lực cải thiện mình mỗi ngày để ngày hôm nay luôn làm tốt hơn ngày hôm qua. Đó chính là mục tiêu của cá nhân tôi".

Với việc đã có quốc tịch Việt Nam, Patrik Lê Giang hoàn toàn có thể giành một suất ở ĐTQG nếu thể hiện phong độ ấn tượng tại V.League. Đây sẽ là lời cảnh báo rất lớn tới những thủ môn hiện tại của ĐT Việt Nam như Đặng Văn Lâm hay Trần Nguyên Mạnh.

Đặng Văn Lâm hoàn toàn có thể mất vị trí ở ĐT Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, CLB Công An Hà Nội sẽ có trận ra quân được đánh giá là rất khó khăn khi đụng độ Bình Định vào ngày 3/2. Hiện tại, việc Patrik Lê Giang có được thi đấu ở giai đoạn 1 của V.League 2023 hay không vẫn đang là dấu hỏi lớn khi đã hết hạn đăng ký cầu thủ Việt kiều đã kết thúc.

VN Sports 2/2 | C.Phượng kiến tạo đẳng cấp cho đồng đội, HAGL tuân thủ quy định để được đá V-League

 

Đai gia V.League 'lực bất tòng tâm', Filip Nguyễn hết cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Ngay sau khi CLB Công An Hà Nội thông báo chiêu mộ thành công thủ thành Patrik Lê Giang thì thương vụ chuyển nhượng của Filip Nguyễn cũng có kết quả khi đại diện của CLB Slovacko đưa ra câu trả lời.