Thể thao

Đai gia V.League 'lực bất tòng tâm', Filip Nguyễn hết cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Đai gia V.League 'lực bất tòng tâm', Filip Nguyễn hết cơ hội khoác áo ĐT Việt Nam

Giám đốc Thể thao của CLB Slovacko, ông Velice Sumulikoski mới đây đã chia sẻ với trang iSport.cz: "Chúng tôi rất tiếc cho Filip nhưng vụ chuyển nhượng không thể diễn ra lúc này". Tuyên bố của lãnh đạo Slovacko gần như dập tắt cơ hội của CLB Công An Hà Nội.

Thực tế, đại diện của V.League vẫn còn thời gian từ nay tới giữa tháng 2 để thuyết phục Slovacko khi thị trường chuyển nhượng của V.League 2023 phải tới ngày 13/2 tới đây mới đóng cửa. Dù vậy, cơ hội thực tế của Công An Hà Nội là không nhiều.

Thương vụ chuyển nhượng Filip Nguyễn khó có thể xảy ra.

Trong khi đó, ông Pavel Zika, người đại diện của Filip Nguyễn cho biết: "Chúng tôi hiểu tình hình của Slovacko, họ rất muốn tìm phương án thay thế và hai bên hỗ trợ nhau nhưng thời gian quá gấp rút. Giai đoạn này thật sự khó khăn trong sự nghiệp 25 năm làm nghề của tôi.

Về hợp đồng thì tôi đã đạt được điều khoản thỏa thuận giữa các bên, chỉ là không hài hòa về thời gian. Điều cần thiết bây giờ là hành động và tìm giải pháp. Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm được người thay thế", Zika trả lời phỏng vấn của iSport.cz.

CLB Công An Hà Nội đã chiêu mộ thành công Patrik Lê Giang.

Dù không thể có được chữ ký của Filip Nguyễn nhưng CLB Công An Hà Nội đã kịp thời chiêu mộ một ngôi sao Việt kiều khác là thủ thành Patrik Lê Giang. Thương vụ của Filip không thành do CLB Slovako không mượn được thủ môn Milan Heca từ Sparta Prague.

Báo chí Czech cho biết dù CLB Công An Hà Nội đã đưa ra 800.000 USD (khoảng 18 tỷ đồng) để phía Filip Nguyễn giải phóng hợp đồng nhưng Slovacko khẳng định tiền không phải ưu tiên nên khi không có phương án phù hợp. Họ giữ lại Filip Nguyễn để đảm bảo thành tích cho mùa giải.

VN Sports 1/2 | BTC V-League xóa hình ảnh của HAGL, Tiến Linh được đề cử Quả Bóng Vàng châu Á

 

Sau kỷ lục ở AFF Cup, trụ cột ĐT Việt Nam bất ngờ sánh vai cùng sao Arsenal trong đề cử QBV châu Á

Trải qua năm 2022 vô cùng thành công với danh hiệu vua phá lưới AFF Cup, tiền đạo số 1 ĐT Việt Nam Nguyễn Tiến Linh tiếp tục có tên trong danh sách đề cử Quả bóng vàng châu Á 2022.