Giải trí

Angela Phương Trinh diện yếm đỏ cắt xẻ táo bạo khiến CĐM ‘nóng mắt’

Angela Phương Trinh diện yếm đỏ cắt xẻ táo bạo khiến CĐM ‘nóng mắt’

Cách đây không lâu trên trang Tiktok của nữ diễn viên Angela Phương Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người đẹp thả dáng đẹp như mỹ nhân trong bộ yếm đỏ được cắt xẻ táo bạo. Người đẹp chia sẻ cùng dòng trạng thái: “Khi mọi người yêu thương được nhau rồi thì không cần nói gì, hạnh phúc vẫn ngập tràn”. Đoạn video nhanh chóng nhận được sự chú ý từ đông đảo dư luận và truyền thông.

t4-1675401265.jpeg
 

Trong đoạn clip mới, Angela Phương Trinh đã diện bộ váy yếm màu đỏ rực được cắt xẻ làm tôn lên thân hình thon gọng, làn da trắng như bạch tuyết của mình.

Không chỉ thế, đối với phần tóc được búi nửa đầu bằng chiếc trâm vàng làm nổi bật mái tóc dài đen nhánh, tôn lên gương mặt đẹp không tì vết kết hợp cùng lớp trang điểm nhẹ nhàng giúp Angela Phương Trinh trông vô cùng kêu sa.

t3-1675401265.jpeg
 

Mỗi lần đăng tải bộ ảnh mới lên mạng xã hội, nữ diễn viên luôn đầu tư bộ trang phục phù hợp với vóc dáng, đồng thời làm tôn lên nhan sắc và làn da láng mịn như em bé. Dù không chưng diện cầu kỳ nhưng người đẹp vẫn tỏa sáng trên “mọi mặt trận”.

t1-1675401265.jpeg
 

Điều đáng chú ý ở bộ ảnh này so với bộ ảnh cũ chính là sự thay đổi về hình thể của nữ diên viên. Trong những hình ảnh trước đó, người đẹp diện bộ trang phục áo yếm tối màu để lộ bờ vai và lưng trần quyến rũ, nữ diễn viên đã chẻ tóc sang hai bên và búi thấp sau gáy tạo vẻ ngoài tao nhã, thanh tú cùng lớp make up nhẹ nhàng trong trẻo. Tuy nhiên, bờ vai có phần vạm vỡ cùng bắp tay cuồn cuộn vô cùng mạnh mẽ khiến dân tình ngỡ ngàng. Được biết đây là thành quả của việc không ngừng tập luyện thể thao, nâng tạ của Angela Phương Trinh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

t2-1675401265.jpeg
 

Còn ở bộ ảnh mới, phần bắp tay của Angela Phương Trinh trở nên mảnh mai hơn hẳn, không còn hình ảnh cơ bắp cuồn cuồn và thân hình lực lưỡng như trước.

Nhiều người hâm mộ và khán giả đã để lại bình luận trong bài viết của nữ diễn viên, bày tỏ sự mến mộ trước nhan sắc và thân hình bốc lửa của cô nàng: “Chị xinh quá; Thoát trần quá bé, triệu like; Đẹp như tranh luôn ạ; Đẹp mê; Rất yêu vẻ đẹp của Angela Phương Trinh, mỗi lần chị đăng ảnh hay video là phải vào xem luôn cho nóng;…”.

 

Bé Polo Huỳnh chưa đầy 4 tuổi đã mạnh dạn theo chân Đàm Vĩnh Hưng đi nước ngoài lưu diễn

Dù chưa đầy 4 tuổi nhưng bé Polo đã theo ba đi lưu diễn tại nước ngoài khiến nhiều người xuýt xoa.