Giải trí

Bé Polo Huỳnh chưa đầy 4 tuổi đã mạnh dạn theo chân Đàm Vĩnh Hưng đi nước ngoài lưu diễn

Bé Polo Huỳnh chưa đầy 4 tuổi đã mạnh dạn theo chân Đàm Vĩnh Hưng đi nước ngoài lưu diễn

Vào nửa cuối năm 2022, Đàm Vĩnh Hưng đã khiến khán giả và truyền thông nước nhà bất ngờ khi chính thức công khai có con trai 3 tuổi trong một liveshow. Kể từ khi thoải mái trong việc công khai cậu nhóc tì, ông bố bỉm sữa và bé Polo Huỳnh càng ngày càng nhận được sự yêu thương, ngưỡng mộ từ phía cộng đồng mạng.

na5-1675162877.jpg
 

Mới đây nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải loạt ảnh cùng bài viết đáng chú ý lên trên trang cá nhân Facebook và nhận được sự quan tâm từ đông đảo cộng đồng mạng, theo giọng ca Lâu Đài Tình Ái chia sẻ: “Cảm ơn Marina Bay Sand đã chăm sóc tận răng, dành những điều kiện tốt nhất và xịn sò nhất cho gánh hát Đàm Vĩnh Hưng trong 4 ngày tại Singapore.

Cảm ơn ngôi sao điện ảnh Minh Trang Nguyen, anh Khuê, chị Trinh,… đã cho chúng em được ăn cơm Việt Nam ngon thật ngon nơi xứ người. Cảm ơn mẹ Hang Haivuong và gia đình “Chợ Xóm mới” đã bay sang chơi cùng cha con Polo Huỳnh.

Cảm ơn cô Trang thông dịch tiếng Hoa, chú Will đã đưa Polo đến nhìu nơi đẹp”.

na3-1675162877.jpg
 

Có thể thấy dù chưa đầy 4 tuổi nhưng trộm vía bé Polo Huỳnh đã cứng cỏi, theo chân và đồng hành với ba kể cả khi Đàm Vĩnh Hưng có chuyến lưu diễn tại nước ngoài.

na6-1675162877.jpg
 

Trước đó, cha con Đàm Vĩnh Hưng khiến dân tình phải bật cười vì cách xưng hô đầy đáng yêu của bé Polo khi chơi đùa cùng mình trong một đoạn video, ngay từ đầu video nhóc tỳ đã gọi ba như ngang vai phải lứa: "Đàm Vĩnh Hưng ơi", "Mr. Đàm ơi"... Đáp lại cách gọi đặc biệt của con trai cưng, Đàm Vĩnh Hưng thoải mái bông đùa: "Ủa ai gọi gì vậy ta… Tiếng quen quen đâu đây vậy".

na4-1675162877.jpg
 

Bé Polo Huỳnh còn nói với ba: "Bạn có vô đây với mình không", anh đáp lại: "Mình đi vô với bạn rồi nè" khi bé muốn ba đi cùng, xuyên suốt đoạn video là cuộc trò chuyện dễ thương của hai cha con. Polo Huỳnh không chỉ sở hữu diện mạo đẹp trai, đáng yêu mà cậu bé còn rất thông minh và lém lỉnh, đặc biệt là luôn lễ phép với người lớn.

 

HH Mai Phương bị nghi xuất hiện trong nhà chồng cũ Lệ Quyên ngay trong dịp đầu năm, người tiết lộ lạ

Động thái của con trai Lệ Quyên khiến ai nấy nghi vấn rằng HH Mai Phương đã xuất hiện tại biệt thự riêng của doanh nhân Đức Huy.