Giải trí

HH Mai Phương bị nghi xuất hiện ở nhà chồng cũ Lệ Quyên, cậu 'quý tử' chính là người tiết lộ?

HH Mai Phương bị nghi xuất hiện ở nhà chồng cũ Lệ Quyên, cậu 'quý tử' chính là người tiết lộ?

HH Mai Phương mới đây đã khoe loạt ảnh tự chụp lên trang cá nhân với dòng chú thích: "Mùng 9 rồi, cả nhà mình sao rồi?".

mai2847824-1675161626.jpg

 

Điều đáng nói, sau đó, con trai của doanh nhân Đức Huy và ca sĩ Lệ Quyên đã chia sẻ loạt ảnh của Mai Phương và không quên gắn thẻ nàng hậu với mô tả: "Hoa hậu tại nhà tôi".
Ngay lập tức, động thái của con trai Lệ Quyên đã khiến nhiều người cho rằng HH Mai Phương xuất hiện ở biệt thự mới của doanh nhân Đức Huy ngay vào đầu năm. Tuy Mai Phương chưa lên tiếng về vấn đề này nhưng có thể thấy hình ảnh trong biệt thự mới của doanh nhân Đức Huy có điểm tương đồng với hình ảnh mà nàng hậu đăng tải khi có phần trần nhà giống nhau.

ma9247824624-1675161626.jpg
 


Trước khi trở thành Miss World Vietnam 2022, HH Mai Phương cũng đã xuất hiện nhiều tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Theo đó, chồng cũ Lệ Quyên từng đăng ảnh con trai của mình bên cạnh cô giáo gia sư chính là Mai Phương vào 10/2021.

m249267492424-1675161626.jpg
 


Ở thời điểm đó, bức ảnh này đã khiến Mai Phương nhận nghi vấn là tình mới của chồng cũ Lệ Quyên. Sau đó, Mai phương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn yêu đương và khẳng định chỉ làm gia sư cho con trai của anh:
"Phương không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm cùng cậu học trò nhỏ thật dễ thương lại gây hiểu lầm cho Phương và gia đình anh Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng đến bản thân Phương và gia đình rất nhiều.
Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

ma9246724924-1675161626.jpg
 


Chồng cũ Lệ Quyên cũng gửi lời xin lỗi Mai Phương vì những hiểu lầm không đáng có xuất phát từ bức ảnh mà anh đăng tải và cũng động viên cô giáo của con trai: "Mong là em vẫn tiếp tục dạy Bo. Vàng thật không sợ lửa em à".

 

Phản ứng của Huy Trần khi được Ngô Thanh Vân gợi ý tặng vàng theo ‘phong tục Việt Nam’

Cuộc trò chuyện ngắn giữa Ngô Thanh Vân và Huy Trần khiến nhiều người không khỏi thích thú.