Giải trí

Phản ứng của Huy Trần khi được Ngô Thanh Vân gợi ý tặng vàng theo ‘phong tục Việt Nam’

Phản ứng của Huy Trần khi được Ngô Thanh Vân gợi ý tặng vàng theo ‘phong tục Việt Nam’

Theo tín ngưỡng phương Đông thì hôm nay ngày 10 tháng Giêng là ngày Vía Thần tài, ngày mà nhiều gia đình, hộ doanh nghiệp, chủ cửa hàng hay các cá nhân kinh doanh thường hay làm lễ cúng Thần Tài hoặc mua vàng để mong 1 năm làm ăn thuận lợi, phát triển.

Mới đây, Ngô Thanh Vân đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện thú vị của cô và ông xã nhân ngày vía Thần Tài. Theo đó, nữ diễn viên hài hước mách các anh chồng cách làm chị em hạnh phúc nhân ngày đặc biệt này: “Gửi những người chồng yêu dấu. Chị em nên nhắn cho chồng biết để mà kịp hạnh phúc vui nhà vui cửa nha”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

ngo-thanh-van-1-1675160190.JPG
 

Đáng chú ý, khi nàng “đả nữ” gợi ý cho chồng việc tặng cô vàng nhân ngày Thần Tài, ông xã nữ diễn viên tỏ ra vô cùng bất ngờ, buột miệng “chửi thề” khiến cô không nén được cười. “Hôm nay vợ nói cho những người chồng không biết phong tục Việt Nam này. Hôm nay là ngày Vía Thần Tài nên những người chồng phải tặng cho người vợ vàng, như vậy mới là hạnh phúc”, Ngô Thanh Vân thích thú chia sẻ.

ngo-thanh-van-1675160190.jpg
 

Dưới phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thích thú trước câu chuyện của Ngô Thanh Vân và ông xã.

Tháng 5 vừa qua, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã tổ chức lễ cưới kín đáo tại một resort cao cấp ở Đà Nẵng.

ngo-thanh-van-2-1675160190.jpg
 

Chia sẻ về chồng trẻ, Ngô Thanh Vân cho biết, chồng cô là người gan dạ nhất showbiz vì dám lấy cô làm vợ và chịu đựng cô. "Trong công việc, tôi là người nghiêm túc. Là nhà sản xuất, đạo diễn thì phải đưa ra những quyết định quan trọng nên tôi rất cứng rắn. Còn trở lại cuộc sống gia đình, tôi vẫn là phụ nữ bình thường như mọi người. 'Người đàn bà thép' cũng cần tìm một người đàn ông chịu đựng được mình. Tôi và chồng vừa có chuyến đi chơi kéo dài nhiều tháng cùng nhau. Đây là chuyến đi chơi dài nhất của tôi sau hơn 20 năm làm việc không ngừng nghỉ. Tôi đã làm việc như một con thiêu thân, lấy công việc làm niềm vui và bỏ bê bản thân trong suốt sự nghiệp của mình. Nhờ anh Huy, tôi mới nhận ra rằng nên dành thời gian cho bản thân", Ngô Thanh Vân nói.

 

Huy Trần về quê Ngô Thanh Vân, ‘cưng chiều’ vợ hết mực khiến CĐM ngưỡng mộ

Dù là thiếu gia xuất thân giàu có, Huy Trần vẫn không ngại ngùng làm điều này cho Ngô Thanh Vân.