Giải trí

Trấn Thành: ‘Tuổi thơ khó khăn với tôi là 1 di sản’

Trấn Thành: ‘Tuổi thơ khó khăn với tôi là 1 di sản’

Những ngày gần đây bộ phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Không chỉ đạt doanh thu khủng mà diễn xuất của nam nghệ sĩ cũng được nhiều khán giả đánh giá cao. Ngoài Trấn Thành, em gái của anh – diễn viên Uyển Ân cũng được nhiều người yêu mến. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành ‘nâng đỡ’ em gái và để Uyển Ân đóng vai chính trong phim của mình.

uyen-an-nha-ba-nu-3-scaled-1675153443.jpg
 

Cách đây ít phút, nam MC đăng tải bức ảnh chụp chung cùng em gái cách đây 15 năm, xúc động đính kèm dòng trạng thái: “Tuổi thơ khó khăn, với tôi là 1 di sản”.

em-gai-tran-thanh-1675153453.jpg
 

Trong ảnh, Uyển Ân có biểu cảm hài hước, được anh trai ôm trọn trong lòng. Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen cho việc “dậy thì thành công” của em gái Trấn Thành.

9876-1667943989-uyen-an-nha-ba-nu-2-1675153529.jpg
 

Thành công với nghiệp MC, lấn sân sang nghiệp diễn xuất, đạo diễn và cũng đạt được những thành công lớn, nhưng ít ai biết rằng Trấn Thành từng trải qua tuổi thơ thiếu thốn, vất vả, thậm chí phải ở trong ống cống.

tran-thanh-1675153578.jpeg
 

Tại họp báo phim Nhà Bà Nữ vừa qua, Trấn Thành từng chia sẻ, bản thân anh cũng từng là người nghèo và sống cuộc sống vất vả: “Tôi có tuổi thơ thiếu thốn, phải ở trong ống cống. Để có được ngày hôm nay, tôi đã phải cố gắng rất nhiều. Nhưng tôi phải cám ơn cuộc đời vì cho mình sinh ra trong hoàn cảnh như vậy. Chính bởi vậy nên tôi mới chứng kiến được nhiều thứ trong cuộc đời. Tôi muốn nói thay tiếng lòng cho nhóm người nghèo khổ đó khi họ không chia sẻ được với ai. Tôi luôn đặt mình vào trong hoàn cảnh của ai đó khi kể câu chuyện của họ. Đó là lý do tôi có thể khóc bất cứ lúc nào".

 

Trấn Thành: 'Bạn là nạn nhân của người thứ ba hay người ta tới để cứu bạn'

Những phát ngôn của Trấn Thành xoay quanh 'chính thất' và 'người thứ ba' rất có thể sẽ gây ra nhiều tranh cãi vì đi ngược với quan điểm của không ít khán giả.